Người trưởng trạm y tế tận tâm, hết lòng vì công việc

An Vy| 22/04/2015 10:03

Nói đến Trạm Y tế xã Đắk Búk So (Tuy Đức), ai cũng nhắc đến anh Phạm Văn Ngói, người luôn hết lòng với người bệnh. Tấm lòng nhiệt tình, tâm huyết gắn bó với nghề của anh luôn được bà con quý trọng, mến phục. Nhắc đến anh, hầu hết người dân tại xã đều chung một cảm nhận rằng anh là người hết lòng vì công việc, luôn chăm lo đến sức khỏe cho bà con nhân dân trên địa bàn xã.

ADQuảng cáo

Anh Ngói khám bệnh tại nhà cho bà con tại địa bàn.

ADQuảng cáo

Ngay từ những ngày đầu về nhận công tác, anh không ngại khó khăn, tích cực tham gia các lớp tập huấn, nâng cao trình độ chuyên môn, bám sát cơ sở, học tập kinh nghiệm của đồng nghiệp đi trước. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, anh được đồng nghiệp tin yêu, quý trọng. Từ năm 1994, anh được bổ nhiệm làm Trạm trưởng Trạm Y tế xã Đắk Búk So cho đến nay. Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại trạm, anh thường xuyên chỉ đạo cán bộ và nhân viên phối hợp với các ngành, đoàn thể địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân về lợi ích của việc chăm sóc sức khỏe; tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm... Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, công tác khám, chữa bệnh của trạm đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Năm 2014, trạm đã tiếp nhận trên 3.409 lượt người đến khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe, đạt 116% kế hoạch.

21 năm gắn bó với nghề y, nhưng hàng ngày anh vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn, rèn luyện y đức, để xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”. Với những đóng góp của mình, anh đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen của Bộ Y tế, Sở Y tế và Trung tâm Y tế huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người trưởng trạm y tế tận tâm, hết lòng vì công việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO