Các bệnh nhân nhiễm cúm A/H1N1 đã khỏi bệnh

Quốc Sỹ| 23/07/2018 16:53

Ngày 23/7, bác sỹ Lê Đình Thi, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp cho biết, tất cả các bệnh nhân nhiễm cúm A/H1N1 đã được điều trị khỏi bệnh và xuất viện.

ADQuảng cáo

Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp khám một bệnh nhân bị cúm A/H1N1

Cụ thể, trong tổng số 9 bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp, có 8 người mắc cúm A H1N1 và 1 người dương tính bởi cúm A/H3N2. Qua điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp, các bệnh nhân đã phục hồi sức khỏe ổn định. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ đã xác định không còn vi rút cúm A/H1N1 và A/H3N2 nên đã đồng ý để các bệnh nhân xuất viện và trở lại lao động, sinh hoạt bình thường.

ADQuảng cáo

Riêng bệnh nhân trú tại xã Kiến Thành (Đắk R’lấp) được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy-Tp Hồ Chí Minh để chữa trị cũng đã xuất viện, sức khỏe đã ổn định trở lại bình thường.

Đối với tất cả các trường hợp đã tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân trước thời điểm khởi phát bệnh 7 ngày, bao gồm đồng nghiệp, người thân, các y bác sỹ tiếp xúc, điều trị trực tiếp… mà Trung tâm Y tế dự phòng Đắk Nông đã lập danh sách theo dõi, hiện tại cũng không xác nhận trường hợp nào nhiễm cúm A/H1N1.

Theo bác sỹ Thi thì đến thời điểm hiện tại, dịch cúm A/H1N1 cơ bản đã được khống chế và không còn lây lan.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các bệnh nhân nhiễm cúm A/H1N1 đã khỏi bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO