Về tình trạng xả chất thải hầm cầu bừa bãi

Phạm Khánh| 25/10/2016 08:59

Lâu nay, người dân ở tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông), thường phải sống chung với mùi hôi thối rất khó chịu. Nguyên nhân là do xe ô tô làm dịch vụ rút hầm cầu xả chất thải ra khu vực này.

ADQuảng cáo

Theo phản ánh của anh Lê Đình Thực, trú tại tổ dân phú 3, phường Nghĩa Tân, trong thời gian qua, xe ô tô mang biển số 47C-11602 làm dịch vụ rút hầm cầu đã thường xuyên xả chất thải xuống rãnh thoát nước và những bãi đất hoang. Nơi đây rất gần với khu dân cư và hoàn toàn không phải là nơi xử lý rác thải theo quy định. "Mùi hôi thối khó chịu vô cùng. Nó đã gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cho nhiều người, nhất là trẻ em", anh Thực bày tỏ bức xúc.

ADQuảng cáo

Qua tìm hiểu, xe ô tô mang biển số 47C-11602 do một người đàn ông tên Việt (trú tại tỉnh Đắk Lắk) làm chủ. Ông Việt xác nhận đang hoạt động dịch vụ rút hầm cầu trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Còn việc xả thất thải bừa bãi tại khu vực tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân, ông Việt cho rằng, chuyện đó không ảnh hưởng đến môi trường và cuộc sống của bất kỳ ai.

Trước sự việc trên, đề nghị cơ quan chức năng sớm tiến hành làm rõ để có hướng xử lý, nhằm bảo đảm vệ sinh, môi trường trong sạch cho người dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Về tình trạng xả chất thải hầm cầu bừa bãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO