Ủng hộ vật chất, động viên tinh thần lực lượng liên ngành tại Trạm kiểm soát dịch bệnh Cai Chanh

Thanh Bình| 06/04/2020 10:23

Theo Trung tá Nguyễn Công Long, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông-Công an tỉnh, tính đến sáng 6/4, Trạm kiểm soát dịch bệnh Cai Chanh, xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) đã nhận được sự quan tâm, động viên tinh thần và vật chất của nhiều tập thể và người dân.

ADQuảng cáo

Theo đó, có 2 tập thể, 1 doanh nghiệp, 19 hộ gia đình, cá nhân ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm gồm: 75 kg gạo, 10 thùng mỳ tôm, 4 con gà, 100 quả trứng, 1 kg thịt heo, 2 cây chả lụa, 12 kg rau xanh, 7 thùng sữa, 6 thùng nước suối, 5 thùng trà xanh, 3 thùng nước yến, 3 thùng bò húc, 2 thùng nước chanh muối và 1 hộp khẩu trang y tế.

ADQuảng cáo

Sự quan tâm, động viên của người dân thật sự là nguồn động viên to lớn đối với lực lượng liên ngành đang ngày đêm túc trực thực hiện nhiệm vụ ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 vào địa bàn tỉnh.

Cũng qua thống kê, tính đến 6 giờ sáng 6/4, Trạm kiểm soát dịch bệnh Cai Chanh đã kiểm tra 26.994 lượt phương tiện, 45.261 lượt người từ các tỉnh khác đi vào địa bàn tỉnh từ cửa ngõ quốc lộ 14, đến nay chưa phát hiện trường hợp nào nghi ngờ Covid-19. Toàn bộ người điều khiển phương tiện khi được dừng đo thân nhiệt, khai báo y tế đều chấp hành tốt, có ý thức phòng dịch cao, không có hiện tượng chống đối.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủng hộ vật chất, động viên tinh thần lực lượng liên ngành tại Trạm kiểm soát dịch bệnh Cai Chanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO