UBND thị xã Gia Nghĩa chỉ đạo kiểm tra, khắc phục, xử lý việc người dân tùy tiện đập dải phân cách làm lối đi riêng

Q.S| 01/10/2015 10:01

Sau khi Báo Đắk Nông ra ngày 21/9/2015 đăng tải bài viết “Người dân tùy tiện đập dải phân cách làm lối đi riêng”, thay mặt UBND thị xã, ngày 23/9, ông Trần Đình Ninh, Phó Chủ tịch UBND thị xã Gia Nghĩa đã yêu cầu Phòng Quản lý đô thị Gia Nghĩa kiểm tra, xử lý ngay vụ việc này.

ADQuảng cáo

Ông Lê Văn Bi, Phó trưởng Phòng Quản lý đô thị Gia Nghĩa cho biết: Qua kiểm tra thực tế tại Km 844 + 700m, quốc lộ 14 (thuộc TDP 5, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, cách cầu vượt Đắk Nông 300m), phòng xác nhận có xảy ra tình trạng người dân tự ý đập phá dải phân cách (khoảng 1m) để sang đường, như nội dung Báo Đắk Nông phản ánh.

ADQuảng cáo

Hiện tại, Phòng đã phối hợp với Công ty Cây xanh Công Minh, đơn vị trồng và quản lý cây xanh trên tuyến đường này triển khai cắm các biển báo cấm đi trên các thảm cỏ ở dải phân cách. Đối với những đoạn dải phân cách bị người dân đập phá, Phòng sẽ khôi phục lại.

Trong thời gian tới, Phòng sẽ phối hợp với các tổ chức đoàn thể và chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng chú trọng tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm túc quy định về quản lý, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ. Với diải phân cách dành cho người đi bộ, nếu thấy không ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị, Phòng sẽ kiến nghị mở lối đi để người dân thuận tiện đi lại.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND thị xã Gia Nghĩa chỉ đạo kiểm tra, khắc phục, xử lý việc người dân tùy tiện đập dải phân cách làm lối đi riêng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO