UBND phường Nghĩa Trung - nơi làm việc không khói thuốc

Khôi Nguyên| 20/06/2018 10:33

Sau 4 năm luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá có hiệu lực thi hành (1/5/2013 – 1/5/2018), nhiều cơ quan, đơn vị hành chính Nhà nước đã thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, tạo môi trường làm việc trong lành.

ADQuảng cáo

Tại UBND phường Nghĩa Trung (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông), luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá được lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường đưa vào nội quy, quy chế hoạt động của cơ quan và được cán bộ, công chức, viên chức đồng thuận thực hiện.

ADQuảng cáo

UBND phường Nghĩa Trung có 40 người, trong đó có 28 người là nam giới. Ý thức được sự ảnh hưởng của khói thuốc lá đối với sức khỏe con người, mỗi cán bộ, công chức, viên chức đã nghiêm túc thực hiện việc không hút thuốc lá tại nơi làm việc và nơi công cộng, đồng thời bỏ hẳn việc hút thuốc lá và động viên, vận động những người xung quanh cùng cai nghiện thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân, gia đình và cộng đồng.

Trong những năm gần đây, mỗi người dân đến giao dịch tại UBND phường Nghĩa Trung đều cảm thấy rất hài lòng với môi trường làm việc trong lành, sạch đẹp. Bên cạnh đó, khuôn viên đơn vị được bài trí nhiều cây xanh, bố trí nhiều bảng hiệu cấm hút thuốc lá nơi dễ thấy để nhắc nhở người dân không hút đã mang lại cho nơi đây một bầu không khí trong lành, một môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND phường Nghĩa Trung - nơi làm việc không khói thuốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO