Trung ương Đoàn gửi thông điệp “Thanh niên chuẩn” đến giới trẻ

Nguồn SGGP| 26/03/2015 15:37

Ngày 26/3, nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn đã chính thức giới thiệu bộ ảnh "Thông điệp Thanh Niên Chuẩn 2015".

ADQuảng cáo

Bức ảnh mang thông điệp “Lòng nhân ái”

Bộ ảnh "Thông điệp Thanh Niên Chuẩn 2015" gồm 9 bức ảnh được thực hiện theo ý tưởng của Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn. Tác giả bộ ảnh là thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và nhóm sinh viên “Thanh niên chuẩn” lớp Tâm lý học K37, trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh.

Khác với những bộ ảnh Thanh niên chuẩn trước đây thường thể hiện các thông điệp qua các hình ảnh, câu nói trẻ trung, hài hước, đậm chất thanh niên thời @, bộ ảnh "Thông điệp Thanh Niên Chuẩn 2015" lần này chọn cách thể hiện sâu sắc, bàn đến những vấn đề đang được giới trẻ quan tâm, trăn trở hiện nay, như hiểu thế nào cho đúng về lòng yêu nước, sống sao cho trung thực, nhân ái, trách nhiệm, về con đường hiện thực hóa ước mơ, xây hoài bão lớn, dám nghĩ, dám làm…

ADQuảng cáo

Bức ảnh mang thông điệp “Sống có trách nhiệm”

Năm 2014, lần đầu tiên cụm từ “Thanh niên chuẩn” được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. MV và ca khúc “Thanh Niên Chuẩn” và các bộ ảnh như “Thành ngữ Thanh Niên Chuẩn”, “Thanh niên chuẩn - Tình nguyện chuẩn”… đã từng bước được các bạn trẻ yêu thích, đón nhận.

Theo đánh giá của Trung ương Đoàn, đây là một trong những kết quả bước đầu tích cực của dự án "Thanh Niên Chuẩn" do Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn thực hiện với mong muốn kêu gọi các bạn đoàn viên, thanh niên cả nước hưởng ứng Cuộc vận động "Xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới" do Trung ương Đoàn phát động. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung ương Đoàn gửi thông điệp “Thanh niên chuẩn” đến giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO