Tổ chức các hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 rộng khắp, thiết thực, hiệu quả

Mạnh Hùng| 09/10/2019 09:14

Đó là mục đích, yêu cầu của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông tại Kế hoạch số 33 ban hành ngày 5/10/2019.

ADQuảng cáo

Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 diễn ra từ ngày 17/10 - 18/11/2019 nhằm vận động các tầng lớp Nhân dân, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ, tạo nguồn lực giúp đỡ người nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từng bước vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo của tỉnh.

Với tinh thần đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các cấp, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân về nội dung, ý nghĩa của Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019. Qua đó, người dân tích cực tham gia hưởng ứng chương trình nhắn tin ủng hộ người nghèo trên Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2019.

ADQuảng cáo

Đối với cấp tỉnh sẽ tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 vào ngày 17/10 và đoàn đi vận động các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các đoàn thể chính trị-xã hội cấp tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn trong hệ thống tổ chức của mình để tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ cấp huyện xây dựng kế hoạch và hướng dẫn cấp xã triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, thu hút toàn dân tham gia, tạo thêm nguồn lực giúp đỡ người nghèo.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức các hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2019 rộng khắp, thiết thực, hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO