Thị xã Gia Nghĩa quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Ngọc Vân| 12/10/2016 09:58

Để giúp người cao tuổi theo dõi sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị, hàng năm, Trung tâm Y tế thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đều xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể.

ADQuảng cáo

Người cao tuổi khám sức khỏe tại Trạm Y tế xã Đắk Nia

Nhiều hoạt động thiết thực được triển khai như: Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng tránh một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi; hướng dẫn các kỹ năng phòng bệnh, chữa bệnh và tự chăm sóc bản thân. Tổ chức 1 đợt khám sức khỏe cho người cao tuổi với quy mô toàn thị xã.

ADQuảng cáo

Riêng năm 2016, Trung tâm đã tổ chức khám sức khỏe và lập sổ theo dõi sức khỏe định kỳ cho 2.189 người cao tuổi tại tất cả các trạm y tế, nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi có thể đến khám thuận tiện, với kinh phí gần 60 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn chỉ đạo các Trạm y tế thường xuyên duy trì có hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn; quan tâm đến việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cũng như lập hồ sơ theo dõi sức khỏe người cao tuổi. Sau đợt khám tập trung do Trung tâm y tế tổ chức thì các Trạm sẽ tổ chức đến thăm khám tận nhà cho các cụ tuổi cao sức yếu, không thể đến khám tập trung tại Trạm…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị xã Gia Nghĩa quan tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO