Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Đắk Nông trao tiền hỗ trợ cho chị Phạm Thị Huê

Thanh Hằng| 15/06/2021 11:15

Sáng 15/6, phóng viên Báo Đắk Nông cùng đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm và trao quà của bạn đọc gửi gia đình chị Phạm Thị Huê, Phó Bí thư Đoàn xã Đắk Wil (Cư Jút).

ADQuảng cáo

Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Đắk Nông trao tặng quà của bạn đọc cho gia đình chị Phạm Thị Huê

Trước đó, Báo Đắk Nông đã đăng tải bài viết “Nữ cán bộ đoàn xã mắc bệnh ung thư quái ác”, phản ánh về hoàn cảnh khó khăn của chị Phạm Thị Huê (SN 1990), mắc bệnh ung thư đáy lưỡi.

Thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Đắk Nông, nhiều độc giả, nhà hảo tâm đã ủng hộ, giúp đỡ chị Huê với số tiền 6,5 triệu đồng.

ADQuảng cáo

Ngoài ra, qua tài khoản cá nhân, bà Đỗ Thị Hợp (mẹ chị Huê) đã tiếp nhận được một số tiền lớn, hỗ trợ chị Huê điều trị bệnh trong thời gian tới.

Bà Hợp cho biết: “Nhờ sự quan tâm của các cấp, ngành, các nhà hảo tâm, gia đình tôi đã đón nhận rất nhiều tình cảm của mọi người gần xa. Hiện tại, sức khỏe của Huê đã ổn định, tự đi lại và ăn được cháo loãng. Tâm lý của Huê cũng rất lạc quan, phấn khởi trước tình cảm, sự sẻ chia của mọi người”.

Bà Hợp xúc động gửi lời cảm ơn các cấp chính quyền, Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Đắk Nông đã quan tâm, giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất.

Thay mặt địa phương, bà Dương Thị Hoa, Phó Chủ tịch UBND xã Đắk Wil cảm ơn, ghi nhận tấm lòng của bạn đọc, các nhà hảo tâm đối với chị Phạm Thị Huê và mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục là cầu nối, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Đắk Nông trao tiền hỗ trợ cho chị Phạm Thị Huê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO