Những "cái bẫy" ở phường Nghĩa Tân

Nguyễn Hiền| 17/07/2017 10:05

Tại tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân (thị Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) lâu nay có nhiều hố ga nằm ngay cạnh đường, nhưng không có nắp đậy, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn đối với người đi đường.

ADQuảng cáo

Một hố ga ở đường Lê Duẩn, nắp một nơi, hố một nẻo

Chỉ riêng dọc tuyến đường Lê Duẩn đã có trên 20 chiếc hố ga không được che chắn. Hầu hết những hố này đều có độ sâu khoảng 2m, chỉ cần người lưu thông đi sát mép đường là có thể bị rơi xuống hố.

Điều đáng nói là có nhiều hố ga nằm ngay gần khu vực các trường có đông học sinh như Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh... Tương tự, tại nhiều tuyến đường khác như Đinh Tiên Hoàng, Tô Hiến Thành cũng có rất nhiều hố ga nằm như những "cái bẫy" ở hai bên đường.

ADQuảng cáo

Hố nằm ngay cạnh cổng Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc được che tạm bởi cành cây

Theo ông Trần Trung Thành, Tổ trưởng tổ dân phố 3, phường Nghĩa Tân thì hiện tại các tuyến đường trên địa bàn có rất nhiều hố ga không có nắp đậy, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tai nạn, nhất là những khu vực gần khu dân cư. Tình trạng những hố ga không có nắp như vậy đã từ lâu và ngày càng nhiều. Qua các cuộc họp và tiếp xúc cử tri, bà con đã kiến nghị nhiều lần, nhưng đến nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng đứng ra giải quyết.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "cái bẫy" ở phường Nghĩa Tân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO