Nhộn nhịp thị trường trước Tết ông Công, ông Táo

Lê Dung| 07/02/2018 14:41

Thị trường hàng hóa, dịch vụ phục vụ nhu cầu dịp tết của người dân năm nay rất đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, trong đó, đáng chú ý là các mặt hàng cúng ông Công, ông Táo trong ngày 23 tháng chạp.

ADQuảng cáo

Phóng sinh cá chép được xem là một nét đẹp truyền thống của người Việt. Do vậy, nhu cầu mua sắm mặt hàng này của thị trường là khá lớn. Năm nay, giá cả các loại cá chép không dao động nhiều như những năm trước, với giá từ 7.000 đồng đến 10.000 đồng/con. Các mặt hàng như: bánh kẹo, hoa, trái cây… năm nay cũng khá đa dạng. Do nhu cầu càng về cận tết càng lớn nên giá cả các loại trái cây cũng tăng lên theo ngày. Hiện tại, giá tăng so với ngày thường từ 10-15%. Ngoài ra, những đồ cúng không thể thiếu trong ngày 23 tháng Chạp như: vàng mã, cau trầu… cũng đã và đang được các tiểu thương trưng bày, sẵn sàng cho người dân tham gia mua sắm…

Cá chép phóng sinh giá không dao động so với năm trước, từ 7.000-10.000 đồng/con

Cùng với những mặt hàng thực phẩm được làm sẵn như bánh chưng, dưa món… tại các chợ cũng bày bán thêm các loại lá, lạt phục vụ nhu cầu tự gói bánh, giò của người dân trên địa bàn, với giá dao động từ 15.000-30.000 đồng/bó.

Cau, trầu là 2 mặt hàng không thể thiếu trong ngày cúng ông Công, ông Táo

ADQuảng cáo

Đồ vàng mã đã được nhiều người dân mua sắm

Lá gói giò, bánh chưng được bày bán với giá từ 15.000-30.000 đồng/bó

Ngoài ra, nhiều mặt hàng làm sẵn như bánh chưng, dưa món... được người dân lựa mua

Hoa cúc được nhiều gia đình lựa chọn để cúng trong 23 tháng Chạp

Trái cây năm nay cũng phong phú về chủng loại

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhộn nhịp thị trường trước Tết ông Công, ông Táo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO