Nhiều hoạt động thiết thực gây quỹ từ thiện giúp các em vui Trung thu

Văn Tâm| 18/09/2018 10:56

Theo Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Nông, năm nay có 4 nhóm, câu lạc bộ thiện nguyện như: Nhóm vòng tay nhân ái Đắk Nông, Câu lạc bộ BFF, Câu lạc bộ Nghĩa Tình, Nhóm Trái tim yêu thương đăng ký tổ chức chương trình “Trăng yêu thương 2018” cho hơn 800 em nhỏ ở xã Đắk Ha (Đắk Glong).

ADQuảng cáo

Điểm rửa xe từ thiện gây quỹ chuẩn bị Trung thu cho thiếu nhi của Câu lạc bộ Nghĩa Tình

Trong hai ngày qua (15 – 16/9), nhiều hoạt động gây quỹ diễn ra rất sôi nổi trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa và các huyện. Đơn cử, nhóm bạn đến từ Câu lạc bộ Nghĩa Tình đã lập “Điểm rửa xe từ thiện” trước trụ sở Vinaphone Đắk Nông để rửa xe lấy tiền gây quỹ. Các nhóm, câu lạc bộ còn lại thì đi bán hàng gây quỹ, vận động các mạnh thường quân, chuẩn bị các món quà cần thiết để tổ chức chương trình.

ADQuảng cáo

Nhiều tình nguyện viên của Câu lạc bộ Nghĩa Tình tích cực tham gia rửa xe gây quỹ từ thiện

Theo Nhóm Vòng tay nhân ái Đắk Nông, dự kiến năm nay các nhóm sẽ tổ chức ngày hội Trung thu với các hoạt động như: Phát quà, lồng đèn, trao 20 suất học bổng, tổ chức giao lưu văn nghệ, dã ngoại… Dự kiến kinh phí tổ chức chương trình khoảng 105 triệu đồng. Việc tổ chức chương trình “Trăng yêu thương 2018” nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, hợp với lứa tuổi trẻ thơ. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn trẻ tình nguyện viên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện cho cộng đồng, cho xã hội.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động thiết thực gây quỹ từ thiện giúp các em vui Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO