Mobifone Đắk Nông chú trọng công tác từ thiện và an sinh xã hội

Phạm Khánh| 29/09/2016 09:33

Mobifone Đắk Nông được người dân trên địa bàn tỉnh biết đến với vai trò là một “mạnh thường quân của người nghèo”.

ADQuảng cáo

Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã phối hợp với các xã xây dựng được 10 căn nhà tình thương, tình nghĩa cho người nghèo, đối tượng chính sách với tổng giá trị trên 800 triệu đồng.

Tặng gạo, tiền mặt cho người nghèo ở xã Đắk R'tíh (Tuy Đức)

Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Liễu ở xã Đức Xuyên (Krông Nô) xúc động cho biết: “Sau nhiều năm sống trong căn nhà dột nát, bây giờ gia đình mẹ đã có chỗ ăn, chỗ ở, nhất là nơi tử tế để thờ phụng chồng, con đã hi sinh trong kháng chiến. Tất cả là nhờ cán bộ, nhân viên của Công ty Mobifone Đắk Nông giúp đỡ, hỗ trợ tiền, xây dựng ngôi nhà kiên cố. Có được căn nhà khang trang, là điều mơ ước của mẹ bấy lâu nay”.

Những tháng đầu năm 2016, Mobifone Đắk Nông còn trao 1.200 suất học bổng cho 1.200 học sinh vượt khó, có thành tích học giỏi, xuất sắc. Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và Trung thu, đơn vị tặng 200 phần quà cho trẻ em mồ côi, bị nhiễm chất độc da cam, tật nguyền ở xã Nam Dong (Chư Jút), Quảng Tín (Đắk R’lấp).

ADQuảng cáo

Đơn vị còn phối hợp với Báo Đắk Nông tặng tiền, gạo, thiết bị đầu thu truyền hình cho 60 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đức Xuyên, Nam Xuân (Krông Nô), Đắk N’drung, Nâm N’jang (Đắk Song),… với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Chị Vi Thị Miên ở xã Nâm N’jang nói: “Ngoài hỗ trợ cái ăn, Mobifone còn quan tâm đến nhu cầu giải trí cho những người nghèo chưa có điều kiện bằng việc tặng, lắp đặt miễn phí cho gia đình thiết bị đầu thu truyền hình. Nhờ vậy, gia đình biết thêm các thông tin, thời sự, thời tiết cũng như học hỏi những tấm gương vượt khó làm giàu”.

Về công tác từ thiện của đơn vị, ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Công ty Mobifone Đắk Nông cho biết: “Đơn vị luôn tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, mỗi tháng đơn vị thực hiện 2 chương trình bán hàng tại các xã vùng sâu, vùng xa để lấy kinh phí tặng 20 đến 40 suất quà với tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng cho các đối tượng khó khăn. Trong các năm tiếp theo, ngoài xây dựng nhà ở, đơn vị tiếp tục chương trình trao tặng quà, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán để động viên, sẻ chia và giúp các hộ khó khăn vươn lên trong cuộc sống”.

Những nỗ lực của Mobifone Đắk Nông đã góp phần cụ thể hóa việc thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về công tác an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mobifone Đắk Nông chú trọng công tác từ thiện và an sinh xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO