Du xuân tại Khu du lịch Phước Sơn

Bài, ảnh: Gia Bình| 11/02/2019 10:36

Đúng sáng mồng Hai tết, Khu du lịch Phước Sơn, xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) chính thức mở cửa đón khách sau gần 1 năm khởi công xây dựng, thu hút đông đảo người dân, du khách gần xa đến tham quan, thưởng ngoạn.

ADQuảng cáo

Khách đến Khu du lịch Phước Sơn vào sáng mùng 2 Tết

Con đường dẫn vào khu du lịch được trang hoàng đẹp mắt, gây được ấn tượng đầu tiên đối với du khách khi mới bước chân đến đây. Khách từ các nơi đổ về nhiều nên nhân viên bán vé, bảo vệ phải làm việc liền tay nhưng lượng xe ngày càng nối dài, đỗ chật kín cả khuôn viên. Con đường dẫn xuống các khu trải nghiệm uốn mình qua những ao vườn thật thú vị. Những chậu hoa cúc vàng óng, hoa giấy đỏ rực trồng thẳng hàng, nối dài rực rỡ sắc xuân. Những cột đá cây được khắc họa thư pháp với những câu đối, câu chúc tết thật đẹp mắt, mang nhiều ý nghĩa.

Hai bên đường được trồng thêm các loại cây ăn trái như bơ, ổi, cam, dừa, mận… Màu xanh của cỏ cây, hoa lá trải ra hút tầm mắt. Dọc theo con đường nhỏ, những dãy nhà được xây trong vườn cà phê theo kiểu homestay phục vụ du khách lưu trú...

Con đường trải nghiệm thú vị

Trong khí trời của mùa xuân, đi dọc con đường trải nghiệm, nghe âm thanh dịu dàng, tha thướt của những bản nhạc và được thưởng thức hương hoa cà phê đặc trưng thật là tuyệt vời. Không khí nơi đây thật nhộn nhịp, ai ai cũng háo hức trải nghiệm những thú vị của khu du lịch và chọn cho mình khung cảnh đẹp nhất để có thể chụp hình lưu niệm.

Du khách đến với Khu du lịch Phước Sơn hầu hết là những nhóm người trong một gia đình, bạn bè, nhóm bạn học... Ngoài việc đi bộ để trải nghiệm, rất nhiều du khách còn có thể ngồi xe điện dạo khắp khuôn viên để ngắm cảnh, với vườn cà phê hoa nở trắng xóa. Những người có con nhỏ thì chọn cho mình góc gần trung tâm vui chơi giải trí của trẻ em… Nhìn chung, mọi lứa tuổi, mọi sở thích của du khách từ ăn uống đến vui chơi giải trí… khu du lịch đều có thể đáp ứng một cách chu toàn.

Nhiều bạn trẻ chọn dịch vụ câu cá để thư giãn

Chọn một góc gần hồ cá mát mẻ, nhóm bạn trẻ gần 10 người ở xã Nhân Đạo (Đắk R'lấp) thoải mái thư giãn bằng cách buông cần câu cá. Đây là nhóm bạn cùng thời THPT, giờ đã đi làm mỗi người một nơi, tết mới có dịp về gặp nhau và cùng du xuân.

ADQuảng cáo

Bạn Nguyễn Trần Quốc Anh chia sẻ: “Mấy năm trước, nhóm cũng thăm nhau và đi phượt ở thác Lưu Ly (Đắk Song) rồi về. Năm nay, được biết Khu du lịch Phước Sơn mở cửa đón khách nên chúng tôi chọn ở đây làm điểm dừng chân. Các thành viên ai cũng có sở thích câu cá nên vào đây vừa ngắm cảnh, vừa câu cá vừa hàn huyên tâm sự đầu xuân thì còn gì bằng”.

Anh Lê Xuân Thành đến từ Gia Nghĩa cũng cho hay: “Sau khi chúc tết người thân, tôi cùng gia đình đến đây để du xuân, vừa giải tỏa căng thẳng sau một năm làm việc vất vả vừa để gần gũi nhau hơn. Đặc biệt, Khu du lịch Phước Sơn là khu du lịch sinh thái đầu tiên của tỉnh và gia đình tôi thực sự có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời”.

Du khách có thể câu cá và ăn uống tại chỗ

Không chỉ khách trong tỉnh, Khu du lịch Phước Sơn cũng thu hút du khách từ các tỉnh như TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước, Đắk Lắk về du xuân.

Nhiều gia đình chọn vị trí đẹp để chụp hình lưu niệm

Theo ông Nguyễn Trung Thành, Giám đốc Khu du lịch Phước Sơn, dù mới chính thức đi vào hoạt động nhưng lượng khách đến vui chơi khá đông. Qua thống kê sơ bộ, chỉ trong mấy ngày tết, khu du lịch đã đón gần 5.000 lượt khách đến du xuân. Do đó, để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của du khách trong thời gian tới, Khu du lịch Phước Sơn sẽ rút kinh nghiệm cách tổ chức, tiếp tục hoàn thiện, phục vụ ngày càng tốt hơn, thật sự là điểm đến hấp dẫn của tỉnh Đắk Nông.

Những trụ đá cây được ghi chữ thư pháp mang nhiều ý nghĩa

Du khách có thể tham quan bằng xe điện

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du xuân tại Khu du lịch Phước Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO