Cần nhanh chóng sửa chữa đèn tín hiệu giao thông tại xã Nam Dong

Y Sơn| 19/05/2020 11:15

ã từ lâu, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Trung tâm chợ xã Nam Dong (Cư Jút) bị hư hỏng, không hoạt động được khiến giao thông tại đây thường xuyên xảy ra tình trạng lộn xộn, mất trật tự.

ADQuảng cáo

Theo nhiều người dân sống xung quanh cho biết, đèn tín hiệu giao thông xã ở khu vực này đã được đầu tư lắp đặt từ nhiều năm trước, nhưng khoảng 2 năm nay thì không còn hoạt động được nữa. Từ khi đèn tín hiệu giao thông bị hỏng, các phương tiện cứ mạnh ai nấy đi, một số người không nhường đường và chạy với tốc độ cao khi qua ngã tư nên đã xảy ra một số vụ va quẹt giao thông. Nếu không được sửa chữa, thay thế kịp thời thì tình trạng lộn xộn, nguy cơ mất an toàn giao thông cho người và các phương tiện sẽ còn tiếp diễn.

Ðèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Trung tâm chợ xã Nam Dong (Cư Jút) hư hỏng đã gần 2 năm 

ADQuảng cáo

Qua quan sát, cả bốn cột tín hiệu ở bốn góc đường đều không hoạt động, các cột đèn bị rỉ sét do thời tiết, trong khi đó đây là điểm giao cắt có mật độ giao thông đông đúc, là tuyến đường chính đi qua các xã Ðắk Wil, Ea Pô, gần chợ, trường học, khu dân cư nên tình hình giao thông diễn ra rất phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng liên quan cần nhanh chóng khắc phục, kịp thời sửa chữa, tránh lãng phí tài sản Nhà nước và quan trọng hơn là để đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần nhanh chóng sửa chữa đèn tín hiệu giao thông tại xã Nam Dong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO