Buôn Choáh ngập trong biển nước

Y Krăk| 03/12/2020 16:07

Hàng trăm hec ta hoa màu, lồng nuôi cá cùng nhiều khu dân cư ở xã Buôn Choáh (Krông Nô) hiện đang bị chia cắt, gây thiệt hại nặng.

ADQuảng cáo

Theo chính quyền xã Buôn Choáh, đến chiều 3/12, có hàng trăm hộ dân trên địa bàn xã bị ngập, chia cắt. Hiện tại xã đã huy động các lực lượng gồm công an, quân đội và lực lượng xung kích tại chỗ khẩn trương hỗ trợ người dân vùng bị ngập sâu di dời đến nơi an toàn. Trước mắt, ưu tiên người già và trẻ nhỏ. Đồng thời, bố trí lực lượng chốt chặn ở những điểm giao thông bị ngập, để người dân qua lại được an toàn.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến chiều ngày 3/12, nước sông Krông Nô vẫn tiếp tục dâng lên, hàng trăm hec ta hoa màu tiếp tục chìm trong biển nước, nhiều lồng nuôi cá dọc sông bị thiệt hại nặng. Trước tình hình nước lũ dâng cao, UBND huyện Krông Nô cũng chỉ đạo các lực lượng xung kích, quân đội hỗ trợ người dân tiến hành kê dọn đồ đạc.

Trước mắt di dời một số người già, trẻ nhỏ đến nơi an toàn. Đồng thời tổ chức các chốt chặn ở những điểm giao thông, nước tràn cầu, tràn đường để người dân đi lại an toàn. Ngay trong chiều 3/12, công tác cứu hộ, cứu nạn đang được chính quyền tập trung khẩn trương với quyết tâm không để thiệt hại về người và hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản của người dân.

Một số hình ảnh về ngập lụt:

Hàng trăm hec ta hoa màu của người dân ngập trong biển nước

ADQuảng cáo

Lực lượng xung kích tại chỗ khẩn trương hỗ trợ người dân vùng bị ngập sâu di dời đồ đạc đến nơi an toàn

Người dân thôn Bình Giang lùa gia súc đến nơi cao ráo để tránh nước lũ

Tuyến đường chính vào thôn Ninh Giang bị ngập nước khiến xe chết máy

Trường THCS Buôn Choáh cho học sinh nghỉ học tránh nước lũ

Thôn Ninh Giang bị chia cắt trong nước lũ

Người nuôi cá lồng xã Buôn Choáh bán tháo cá để giảm thiệt hại về kinh tế

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buôn Choáh ngập trong biển nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO