Bình chọn cho các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2016

Nguồn dangcongsan.vn| 25/02/2017 11:14

Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016 đã chọn ra 20 đề cử để bạn đọc cả nước cùng chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất.

ADQuảng cáo

Các cá nhân được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm vừa qua. Ảnh: Minh Châu

Theo Hội đồng xét tặng Giải thưởng, trên cơ sở các hồ sơ gửi về, bộ phận thường trực Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ đã tổng hợp danh sách đề cử, lập hồ sơ của từng cá nhân và tiến hành thẩm định sơ bộ. Tổng số hồ sơ hợp lệ có 124 cá nhân thuộc 52 đơn vị được đề cử từ các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc; các ban, đơn vị thuộc Trung ương Đoàn cùng các cơ quan báo chí.

Qua nghiên cứu 124 hồ sơ, thường trực Hội đồng Giải thưởng đã chọn ra 28 hồ sơ có thành tích nổi bật trên các lĩnh vực cùng một số gương mặt tiêu biểu được đề cử bổ sung, Hội đồng bình chọn Giải thưởng đã xem xét, bỏ phiếu chọn ra 20 đề cử chính thức cho giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2016.

ADQuảng cáo

Theo thông lệ hằng năm, danh sách cùng thành tích của của 20 gương mặt tiêu biểu này được công bố công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống báo in, báo điện tử, Cổng thông tin điện tử của Trung ương Đoàn.

Bên cạnh việc giới thiệu các gương mặt tiêu biểu, Hội đồng Giải thưởng cũng thiết lập một hệ thống bình chọn thống nhất, để các độc giả, những người quan tâm tới Giải thưởng có thể lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất trong số 20 đề cử, làm cơ sở để Hội đồng bình xét và trao tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016 cho 10 cá nhân xuất sắc nhất, đúng vào dịp thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/2017.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thành tích và bình chọn cho 20 gương mặt trẻ tiêu biểu tại địa chỉ: http://tainangtre.doanthanhnien.vn/index.html

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn cho các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO