Báo Đắk Nông tiếp tục trao tiền hỗ trợ đến cháu Lý Gia Như

Thanh Hằng| 23/09/2021 13:39

Ngày 23/9, Báo Đắk Nông, Quỹ Thiện tâm-Tập đoàn Vingroup đã trao tặng số tiền 5 triệu đồng tới cháu Lý Gia Như ở thôn 4, xã Nam Dong (Cư Jút).

ADQuảng cáo

Chị Lăng Thị Bé, mẹ của Lý Gia Như cho biết, con gái hiện vẫn đang điều trị theo phác đồ của ngành Y tế. Tình trạng của cháu đã có nhiều chuyển biến tốt, nhưng việc chữa trị sẽ kéo dài và chi phí cũng rất lớn. Vì vậy, số tiền của các nhà hảo tâm, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh là sự hỗ trợ quý giá dành cho gia đình.

Đến thời điểm hiện tại, thông qua Báo Đắk Nông, gia đình cháu Lý Gia Như đã nhận được hơn 30 triệu đồng

Thời gian qua, nhờ sự giúp đỡ, kết nối của các cơ quan báo chí, gia đình đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ các nhà hảo tâm. Trong đó, tổng số tiền hỗ trợ cháu Gia Như thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Đắk Nông hơn 30 triệu đồng.

Để san sẻ những tình cảm của mọi người dành cho con gái, chị Lăng Thị Bé đã trích lại một phần tiền để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn xã Nam Dong. Số tiền còn lại đã được gia đình gửi tiết kiệm, phục vụ việc điều trị dài ngày cho bé Lý Gia Như.

Đón nhận món quà của Quỹ Thiện tâm-Tập đoàn Vingroup, thông qua Báo Đắk Nông, chị Lăng Thị Bé trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã dành tình cảm cho cháu Lý Gia Như và gia đình trong suốt thời gian qua.

ADQuảng cáo

Tình trạng sức khỏe của cháu Lý Gia Như đã có những chuyển biến tích cực

Trước đó, Báo Đắk Nông đã đăng tải bài viết: Xót xa hoàn cảnh bé gái 11 tháng tuổi mắc bệnh vảy cá, phản ánh về hoàn cảnh của cháu Lý Gia Như (SN 2020, dân tộc Nùng).

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều nhà hảo tâm đã dành tình cảm và hỗ trợ vật chất đến Gia Như. Thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng”, Báo Đắk Nông đã tiếp nhận hơn 30 triệu đồng và hoàn tất việc trao tặng đến Gia Như.

Thông qua Quỹ “Tấm lòng vàng”, từ ngày 2/7/2021 đến 21/9/2021, Báo Đắk Nông đã nhận được nhiều ủng hộ của các nhà hảo tâm. Báo Đắk Nông sẽ chuyển những đóng góp này đến các trường hợp khó khăn được các nhà hảo tâm ủng hộ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông tiếp tục trao tiền hỗ trợ đến cháu Lý Gia Như
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO