UBND tỉnh vinh danh 4 tập thể và 5 doanh nhân tiêu biểu năm 2014

Lê Dung| 13/10/2014 14:40

Ngày 13/10, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ vinh danh các doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn năm 2014 nhân kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2014). Đồng chí Nguyễn Đức Luyện, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban, ngành và các doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã tới dự.

Tại buổi lễ, các đại biểu và doanh nhân, doanh nghiệp đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Doanh nhân Việt Nam cũng như chặng đường phát triển của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh từ khi thành lập tỉnh đến nay.

Các tập thể doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của UBND tỉnh

Theo đó, từ hơn 150 doanh nghiệp vào năm 2004, đến nay, toàn tỉnh đã có trên 3.100 doanh nghiệp, với tổng vốn đăng ký là hơn 21.700 tỷ đồng. Nhiều doanh nghiệp đã quan tâm đầu tư phát triển theo chiều sâu, mở rộng sản xuất, đổi mới trang thiết bị và phương thức kinh doanh theo yêu cầu của thị trường.

Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp đã từng bước khẳng định được thương hiệu, uy tín, chỗ đứng trên thị trường; đồng thời, tạo công ăn việc làm, xóa đói giảm nghèo và đóng góp ngày càng lớn cho tăng trưởng kinh tế, xã hội của địa phương. Các doanh nhân cũng đã năng động, cống hiến, đổi mới tư duy, mạnh dạn đổi mới công nghệ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Luyện đã biểu dương những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong thời gian tới, các doanh nhân cần tích cực hơn nữa trong việc khai thác cơ hội kinh doanh, liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh. Tỉnh và các cấp, ngành sẽ làm hết sức để tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn. Tỉnh cũng sẽ sát cánh, đồng hành cùng các doanh nghiệp để phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh năm 2014 và hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đã đề ra…

Đồng chí Nguyễn Đức Luyện, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và bằng khen cho các cá nhân doanh nhân tiêu biểu của tỉnh năm 2014

Cũng tại buổi lễ, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác xã hội từ thiện trong thời gian qua.

Trong đó, 4 tập thể bao gồm: Quỹ Tín dụng nhân dân Cao su Đắk Nông, Công ty Cổ phần Nguyên Phát, Doanh nghiệp tư nhân Kim Thuận (Gia Nghĩa) và Công ty Cổ phần Mía đường Đắk Nông (Chư Jút).

5 cá nhân bao gồm các ông, bà: Hà Xuân Trường, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Đắk Nông; Trần Phú Hữu, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư-Xây dựng Trần Phú; Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu MG (Gia Nghĩa); Ngô Sỹ Tiến, Giám đốc Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Đắk Nông (Chư Jút) và Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp-Dịch vụ-Thương mại Hợp Tiến (Đắk Glong).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh vinh danh 4 tập thể và 5 doanh nhân tiêu biểu năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO