Lễ tiếp nhận gói hỗ trợ 1.000 con bò giống cho hộ nghèo tỉnh Đắk Nông

Nguyễn Lương| 19/09/2014 20:42

Chiều ngày 19/9, tại Khu công nghiệp Tâm Thắng (Chư Jút), UBND tỉnh phối hợp vơi Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã tổ chức Lễ tiếp nhận gói hỗ trợ 1.000 con bò giống cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Đắk Nông do Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup (Hà Nội) tài trợ. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã tới dự.

ADQuảng cáo

Theo đó, với mục tiêu giúp các hộ nghèo có điều kiện phát triển, ổn định cuộc sống, Qũy Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup sẽ bàn giao 1.000 con bò giống cho 1.000 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, với trị giá hơn 15 tỷ đồng.

Đại diện UBND tỉnh và Qũy Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup ký kết chương trình bàn giao gói hỗ trợ 1.000 con bò giống

ADQuảng cáo

Trong đợt này, đơn vị bàn giao 130 con bò giống cho 130 hộ nghèo trên địa bàn huyện Chư Jút. Sau khi nhận bò giống, các hộ dân sẽ được địa phương, các ngành liên quan hỗ trợ, hướng dẫn, tập huấn kỹ thuật chăm sóc, phòng bệnh để đàn bò phát triển thuận lợi. 870 con bò giống còn lại sẽ được Qũy Thiện Tâm phối hợp với các cấp, ngành, địa phương bàn giao cho các hộ nghèo tại các huyện trong thời gian sớm nhất.

Bò giống đã được đơn vị tài trợ phối hợp với địa phương giao cho người dân

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã ghi nhận tấm lòng, sự quan tâm của Qũy Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup dành cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Về phía UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các địa phương, ngành chức năng phối hợp với Qũy Thiện Tâm tổ chức bàn giao kịp thời, đúng đối tượng. Thường xuyên theo dõi, hỗ trợ về kỹ thuật chăn nuôi, phòng bệnh cho người dân. Các gia đình nằm trong diện thụ thưởng gói tài trợ cần nỗ lực để nuôi dưỡng, phát triển đàn bò, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ tiếp nhận gói hỗ trợ 1.000 con bò giống cho hộ nghèo tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO