Đắk R’lấp, thiếu nhi vui hội trăng rằm

Đức Hùng| 09/09/2014 08:46

Tối 8/9, tại thị trấn Kiến Đức (Đắk R’lấp), UBND tỉnh đã tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ, UVTVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện và đông đảo trẻ em, người dân trên địa bàn huyện đã về dự.

Chương trình văn nghệ khai hội trăng rằm

Tại đêm hội, cùng với vui chơi, phá cỗ, rước đèn, các em thiếu nhi đã được thưởng thức một chương trình nghệ thuật vui tươi, đặc sắc với nhiều tiết mục ca múa hát, múa lân, giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, nghe kể chuyện về sự tích đêm Trung thu.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Nhân dịp này, UBND tỉnh và huyện đã trao 200 suất quà, mỗi suất 200.000 đồng; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao 4 chiếc xe đạp; Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng (TP. Hồ Chí Minh) trao 3 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho trẻ em nghèo, khó khăn, dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Phát biểu tại đêm hội, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lệ đã chúc các cháu thiếu nhi trên địa bàn đón một mùa Trung thu thật vui tươi, ấm áp, thắm tình đoàn kết, luôn chăm ngoan, học giỏi, làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, biết chia sẻ khó khăn với bạn bè, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Đồng chí cũng mong muốn các cấp, các ngành, đoàn thể nỗ lực hơn nữa trong công tác giáo dục, chăm lo cho trẻ em để ngày càng có nhiều chương trình bổ ích, thiết thực động viên trẻ em nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Các em thiếu nhi vui chơi, phá cỗ, rước đèn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp, thiếu nhi vui hội trăng rằm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO