Ra mắt bộ truyện tranh Sherlock Holmes nổi tiếng tại Việt Nam

Nguồn TTXVN| 18/02/2014 15:43

Bộ truyện tranh 12 tập ''Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Sherlock Holmes'' đã có mặt tại Việt Nam, phát hành định kỳ vào thứ ba hàng tuần.

ADQuảng cáo

Hai tập đầu tiên là ''Vụ án mạng tại Abbey Grange'' và ''Vụ án Viên ngọc xanh'' ra mắt vào ngày 18/2. Đặc biệt, sau mỗi tập sách, độc giả nhỏ tuổi còn có thể rèn luyện năng khiếu hội họa của mình thông qua hoạt động Cùng vẽ Sherlock Holmes bằng cách tự phác họa chân dung thám tử Sherlock Holmes theo hướng dẫn.

Bìa hai cuốn sách đầu tiên phát hành tại Việt Nam. (Nguồn: Vietnam+)

Họa sỹ lừng danh Ben Dunn qua nét vẽ lão luyện của mình đã tái hiện hết sức sinh động những vụ án hay nhất của Sherlock Holmes trong bộ truyện tranh này.

ADQuảng cáo

Ông cũng là người sáng lập Antarctic Press, một trong những công ty truyện tranh lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ông còn được biết nhiều nhất qua bộ truyện tranh ''Ninja High School and Warrior Nun Areala'' (Cướp biển và Ninjas II).

Tác giả kịch bản của bộ truyện tranh ''Những cuộc phiêu lưu kỳ thù của Sherlock Holmes'' là Vincent Goodwin. Ông còn là tác giả của ba vở kịch và là đồng tác giả của truyện tranh ''Cướp biển và Ninjas II'' .

Sherlock Holmes là nhân vật thám tử lừng danh trong các tác phẩm của nhà văn người Anh Arthur Conan Doyle, lần đầu đến với công chúng vào năm 1887.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ truyện tranh Sherlock Holmes nổi tiếng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO