Tư duy tích cực để thay đổi cuộc sống

B.M (g/t)| 17/09/2021 08:44

Tư duy tích cực thay đổi cuộc sống” của tác giả Trần Đình Hoành là cuốn sách tư duy - kỹ năng sống. Cuốn sách ra đời với mong muốn lan tỏa lối sống và tư duy tích cực, giúp bạn đọc đạt được niềm vui trọn vẹn và trạng thái thanh thản trong tâm hồn, kể cả khi phải đối diện khó khăn, nghịch cảnh.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách

Có một sự thật là con người luôn có cả phần tích cực và tiêu cực. Một người có vui vẻ, năng động đến mấy cũng không thể tránh khỏi những khó khăn từ bên ngoài, hay tổn thương từ bên trong. Cuốn sách không chỉ dẫn cho bạn cách để khó khăn biến mất trong cuộc đời, bởi điều đó dường như là bất khả thi. Bù lại, sách chỉ ra rằng khó khăn là điều tất yếu. Nó như các mặt khác nhau của đời sống, như nắng hay mưa, như ngày dài hay đêm tối…

ADQuảng cáo

Nội dung của cuốn sách không phải là điều xa xôi, ngoài tầm với, mà trong cuốn sách, tác giả đóng vai một người bạn từng trải, để chia sẻ với bạn những khó khăn trong cuộc đời. Thông qua đó, ông mong muốn những độc giả thân mến của mình được khích lệ, và tìm cho mình một câu trả lời riêng để đi qua thăng trầm nơi chính mình.

Thế giới đang phải đối mặt khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Cuốn sách có thể là điểm tựa tinh thần cho bạn đọc, khơi gợi nguồn cảm hứng tích cực, sáng tạo để vượt qua khó khăn, cùng vượt qua nghịch cảnh; hay đơn giản là giúp chúng ta bớt sầu lo, phiền muộn những ngày này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tư duy tích cực để thay đổi cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO