Cuốn sách khơi nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ

Bình Minh (g/t)| 14/01/2022 09:07

NXB Kim Đồng vừa phát hành đến công chúng cuốn sách “Chiến đạo - Làm chủ tương lai & Kiến tạo sự nghiệp” của tác giả Đỗ Thùy Dương. Cuốn sách gợi mở các câu hỏi cốt lõi của cuộc đời, giúp người trẻ chủ động tìm kiếm và định hướng nghề nghiệp để vững tin hơn trên hành trình trưởng thành.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách

Trong cuốn sách, người đọc sẽ cùng tác giả tham gia cuộc đối thoại mở về một chủ đề hoàn toàn mở - Tương lai. Bạn đang băn khoăn gì về tương lai? Đang bị ràng buộc ra sao từ các vấn đề hiện tại? Đó có thực sự là vấn đề? Làm thế nào để phát triển hết tiềm năng và bứt phá? Bạn là ai sau 10 năm nữa? Thế giới đổi thay từng ngày nhờ công nghệ và không thể dự báo trước bất kỳ điều gì, do đó việc hiểu được bạn muốn gì và cần làm gì vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn tập trung nguồn lực vào những việc phải làm, kêu gọi được các nguồn lực và sự ủng hộ từ bên ngoài, đồng thời bỏ qua những điều không cần thiết (có thể cản đường) sự nghiệp của mình.

ADQuảng cáo

Thông qua cuốn sách, tác giả thách thức cách mỗi người đang tư duy về cuộc đời, thực hành những phương pháp tư duy mới và cùng chúng ta đối thoại, tự vấn để tìm ra một tầm nhìn bao quát, tương lai biểu tượng. Và từ những hình ảnh mơ hồ đó, chúng ta bắt tay vào xây dựng những mục tiêu cụ thể, lịch trình hành động mỗi ngày để hiện thực hóa tương lai đã mường tượng.

Cuốn sách được kỳ vọng sẽ khơi nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, gửi gắm chiếc chìa khóa mở ra tương lai, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để chúng ta có thể trở thành một bản sao tốt hơn của chính mình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuốn sách khơi nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO