Trao giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Cà phê Buôn Ma Thuột - Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên”

Lê Phước| 08/03/2017 15:36

Ngày 8/3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Ban Tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên năm 2017 tổ chức Lễ trao giải và khai mạc Cuộc thi ảnh nghệ thuật chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột - Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên”.

ADQuảng cáo

Cuộc thi ảnh nghệ thuật là một trong những hoạt động chính trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng Buôn Ma Thuột năm 2017. Qua một thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được 495 tác phẩm của 71 tác giả trên khắp mọi miền đất nước tham gia; trong số này có 216 tác phẩm về cà phê và 279 tác phẩm về chủ đề cồng chiêng.

Ban Tổ chức trao giải cho các tác phẩm đạt giải cao tại cuộc thi ảnh nghệ thuật.

Ban Tổ chức đã tuyển chọn, trao giải thưởng cho 22 tác phẩm xuất sắc nhất. Về chủ đề cà phê Buôn Ma Thuột, tác phẩm “Được mùa” của tác giả Võ Đình Quýt (tỉnh Lâm Đồng) giành giải nhất (trị giá 25 triệu đồng). Về chủ đề không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, giải nhất thuộc về tác phẩm “Sức sống đại ngàn” (trị giá 25 triệu đồng) của tác giả Tôn Thất Tuấn Ninh (tỉnh Đắk Lắk). Ngoài ra, ở mỗi chủ đề, Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì (mỗi giải 20 triệu đồng), 3 giải ba (mỗi giải 15 triệu đồng) và 5 giải khuyến khích (mỗi giải 10 triệu đồng) cho các tác phẩm xuất sắc.

ADQuảng cáo

Tác phẩm “Được mùa” của tác giả Võ Đình Quýt (tỉnh Lâm Đồng) đạt giải nhất về chủ đề cà phê.

Cũng trong chương trình ngày 8/3, Ban Tổ chức cũng đã cắt băng khai mạc triển lãm ảnh “Cà phê Buôn Ma Thuột-Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên”. Triển lãm trưng bày 144 tác phẩm xuất sắc, bao gồm 63 tác phẩm về chủ đề cà phê và 81 tác phẩm về chủ đề không gian văn hóa cồng chiêng. Từ 8 - 13/3, du khách có thể đến Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk để chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật này.

Cắt băng khai mạc triển lãm ảnh “Cà phê Buôn Ma Thuột - Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên”.

Du khách chiêm ngưỡng các bức ảnh nghệ thuật xuất sắc, được trưng bày tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Cà phê Buôn Ma Thuột - Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO