Thay đổi hình đại diện, động viên nhau vượt qua dịch Covid-19

Mỹ Hằng| 02/08/2020 08:12

Những ngày qua, trước thông tin dịch bệnh Covd-19 đang diễn ra ở các tỉnh, thành trong cả nước, với tâm điểm là TP. Đà Nẵng, người dùng facebook, zalo đã thay đổi hình đại diện (avatar) với những dòng chia sẻ, khích lệ tinh thần, động viên cùng nhau chung sức chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Theo đó, từ những khung ảnh đại diện bình thường nay được thay kèm theo dòng chữ như “Hãy đứng yên khi Tổ quốc cần, hạn chế lây lan Covid-19”, “Việt Nam quyết thắng đại dịch”, “Đà Nẵng cố vượt qua đại dịch”, “Đà Nẵng ơi! Rồi mình sẽ ổn thôi”, "Đất Việt diệt Covid"...Cùng với đó là những dòng trạng thái ngắn gọn với nội dung động viên nêu cao ý thức, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

Những dòng trạng thái hết sức nhẹ nhàng, thân thương

ADQuảng cáo

Facebook Trần Dịu đăng: “Covid lại ùa về, cả nhà ra đường hãy bảo vệ chính mình cùng là bảo vệ cả gia đình và xã hội. Mong cho trận Covid đợt này sớm hết”… Facebook Thủy Vũ cũng viết: “Quảng- Đà (Quảng Ngãi- Đà Nẵng) yêu thương, anh dũng, kiên cường! Nơi bạn bè thân thương của tôi đang ở đấy…”. facebook Thanh Loan cũng chia sẻ "5 điều không nên làm trong mùa đại dịch và mong cả nhà an toàn và chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh bằng khoa học tiến bộ và sự đồng lòng của từng người dân, cho dù có thể là một “ cuộc chiến dài”…

Thay đổi hình đại diện với khung hình mới "Đất Việt diệt Covid"

Có thể thấy, bằng những câu từ hết sức đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hàm chưa ý nghĩa rất lớn, ai cũng mong muốn và hy vọng dịch Covid- 19 sẽ được kiểm soát và đẩy lùi trong thời gian sớm nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thay đổi hình đại diện, động viên nhau vượt qua dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO