Sôi động thời trang chống rét

Thanh Nga| 04/02/2021 08:51

Vài tháng qua, thời tiết ở Đắk Nông trở nên giá lạnh, có thời điểm nhiệt độ xuống thấp kỷ lục. Vì thế, nhiều người phải trang bị thêm quần áo ấm, thiết bị chống rét, làm cho thị trường thời trang chống rét trở nên sôi động.

ADQuảng cáo

Nắm bắt thời tiết có rét đậm, nên các hộ kinh doanh quần áo đã chủ động nguồn hàng đáp ứng nhu cầu mặc ấm của khách hàng. Hơn một tháng nay, sạp quần áo của chị Lê Thị Hạnh, ở xã Quảng Tín (Đắk R’lấp) đã tăng số lượng nhiều hơn hẳn.

Chị Hạnh cho biết, từ đầu tháng 12/2020, do trời rét, nên chị đã chủ động tăng nguồn hàng, nhiều nhất là áo ấm để phục vụ người dân. Các mặt hàng tăng nhiều nhất là quần ấm, tất, giày dép, khăn quàng...

Các mặt hàng không chỉ để chống rét mà còn phải thời trang để vừa ý khách hàng. Đa số người dân lựa chọn mua các mặt hàng có giá bình dân, từ 150.000 - 200.000 đồng/chiếc áo hoặc quần. Loại chất liệu và mẫu mã đẹp hơn có giá từ 300.000-400.000 đồng/chiếc.

Ngoài các mặt hàng thời trang bình dân, nhiều cửa hàng, cửa hiệu thời trang chú trọng lựa chọn những mẫu mã mùa đông đẹp mắt, chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng.

Chị Nguyễn Long chủ yếu chọn nhập các mẫu thời trang sản xuất ở Hà Nội phục vụ khách hàng Đắk Nông

Theo chị Nguyễn Long, ở phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa), hơn 1 tháng qua, thành phố Gia Nghĩa có nhiều đợt rét. Vì thế, nhiều khách hàng đã đầu tư cho mình những "bộ cánh" chống rét hợp thời trang.

ADQuảng cáo

Năm nay, khách hàng mua áo len rất nhiều. Hơn 1 tháng qua, chị đã phải 7 lần nhập hàng về và bán trên 500 chiếc áo len, với giá từ 350.000 - 450.000 đồng/chiếc. Nhiều khách hàng cũng chọn mua áo dạ ép và măng tô dáng dài, với giá từ 1,3 -2,2 triệu đồng/chiếc.

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu thì đa số khách hàng còn lựa chọn những màu nổi như hồng, vàng, đỏ, xanh. "Các mặt hàng thời trang mùa đông được tôi nhập về chủ yếu được may từ các cơ sở, công ty ở Hà Nội", chị Long chia sẻ.

Nhiều cửa hàng thời trang chú trọng lựa chọn những mẫu mã mùa đông đẹp mắt, chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng

Còn chị Vũ Thị Vân, phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) cho biết, hơn 20 năm qua, hiếm có năm nào thời tiết ở Gia Nghĩa lạnh như năm nay. Thời tiết lạnh, nên chị cũng tranh thủ mua thêm các loại áo ấm như áo len, áo phao và khăn quàng... cho người thân trong gia đình. "Nói chung, thời trang mùa đông năm nay ở Gia Nghĩa đa dạng về mẫu mã và giá cả phải chăng, nên tôi khá hài lòng".

Chị Nguyễn Thị Hương, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa) cho biết, năm nay, thời tiết Gia Nghĩa khá thất thường. Trong hơn một tháng qua, Gia Nghĩa có vài đợt rét đậm, có những lúc nhiệt độ vào lúc sáng sớm chỉ khoảng 13-14 độ C.

Do đó, nhiều người phải mua thêm quần áo ấm để chống rét. "Tôi đã chọn cho mình vài chiếc áo ấm khá thích thú. Buổi sáng khoác chiếc áo măng tô đi làm cảm thấy ấm áp, hợp thời trang và có chút là lạ", chị Hương chia sẻ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động thời trang chống rét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO