Sách và cuộc sống: Hành trình của "Sống ước mơ và khát vọng"

Bình Minh (g/t)| 24/07/2020 07:50

Cuốn tự truyện "Sống ước mơ và khát vọng" của tác giả, diễn giả Đào Ngọc Cường vừa được Nhà Xuất bản Thể thao và Du lịch ấn hành.

ADQuảng cáo

Sách dày hơn 250 trang, là những câu chuyện thật về hành trình gian khó và nhiều biến cố của tác giả để đi đến thành công, trở thành "Diễn giả được các trường mời diễn thuyết về chủ đề giáo dục nhân cách sống với nhiều chương trình nhất và trong thời gian ngắn nhất" do Hội Kỷ lục và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận.

Bìa cuốn sách.

ADQuảng cáo

Sách gồm 3 phần: "Quê hương tuổi thơ", "Hành trình lập nghiệp", "Đột phá để thực hiện ước mơ". Với nhiều chi tiết chân thật, ly kỳ, tác giả dẫn dắt người đọc vào câu chuyện xúc động, đầy biến cố mà mình đã trải qua, đồng thời cho thấy nghị lực, ý chí, khát vọng trở thành người có ích. Thông qua đó, người đọc được truyền cảm hứng, niềm tin để thực hiện ước mơ.

Tác giả, diễn giả Đào Ngọc Cường sinh năm 1981 tại Thanh Hóa. Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Đào Ngọc Cường rẽ sang hướng khác, thực hiện ước mơ trở thành diễn giả về vấn đề giáo dục nhân cách sống cho các em học sinh, sinh viên. Anh từng đoạt một số giải thưởng, như giải Nhất cuộc thi "Tìm kiếm tài năng diễn giả Việt Nam" năm 2012, giải Đặc biệt cuộc thi "Tìm hiểu về Liệt sĩ – bác sĩ Đặng Thùy Trâm"...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách và cuộc sống: Hành trình của "Sống ước mơ và khát vọng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO