Ra mắt clip “Welcome to Viet Nam” quảng bá hình ảnh Việt Nam bằng 9 thứ tiếng

Nguồn SGGP| 21/09/2015 15:11

Sáng nay (21/9) tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt clip quảng bá về Việt Nam mang tên “Welcome to Viet Nam”.

ADQuảng cáo

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Ngoại giao Đăng Minh Khôi nhấn mạnh: “Việc xây dựng clip quảng bá “Welcome to Vietnam” nhằm mục đích giới thiệu tổng quan về Việt Nam qua những cảnh quay đẹp về danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước, những nét văn hóa độc đáo các vùng miền, con người Việt Nam, những thành tựu mọi mặt trong 30 năm đổi mới”.

Để cho ra đời sản phẩm này, Bộ Ngoại giao đã phối hợp với Công ty cổ phần Sản xuất truyền thông Mặt trời số (Digisun). Bên cạnh đó, phải kể đến sự đóng góp về hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trên khắp mọi miền đất nước, những người đã dành trọn vẹn tình yêu cho Tổ quốc thông qua những thước phim ấn tượng về đất nước, con người Việt Nam.

ADQuảng cáo

Clip “Welcome to Viet Nam” có độ dài khoảng 10 phút được giới thiệu bằng 9 ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ả rập, với những cảnh quay giàu xúc cảm, clip “Welcome to Viet Nam” muốn gửi đến người xem một thông điệp về một đất nước Việt Nam hòa bình, ổn định, phát triển có nền văn hóa lâu đời, giàu tính nhân văn, có sức sống mạnh mẽ, đang không ngừng phát triển, là điểm đến hấp dẫn với bạn bè quốc tế.

Phiên bản chính thức của clip sẽ được chỉnh sửa, thay đổi một số cảnh quay và thêm nhiều vùng miền sau khi nhận được ý kiến đóng góp, chia sẻ của cộng đồng. Ê-kíp làm clip đã có hơn một năm hình thành ý tưởng, sau 8 tháng miệt mài ở các điểm đến nổi tiếng, đoàn làm phim đã có được những cảnh quay thể hiện vẻ đẹp của đất nước.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt clip “Welcome to Viet Nam” quảng bá hình ảnh Việt Nam bằng 9 thứ tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO