Người đẹp Indonesia đăng quang “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016”

Nguồn vov.vn| 27/10/2016 09:07

Đại diện của Indonesia - Ariska Putri Pertiwi đã xuất sắc vượt qua hơn 70 thí sinh để đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016".

ADQuảng cáo

Ngày 26/10, chung kết “Miss Grand International 2016 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016” đã diễn ra tại Nhà hát quốc tế Westgate, Las Vegas, Mỹ. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức ở một quốc gia khác sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại Thái Lan. 

Trải qua nhiều phần thi ở chung kết, Ban tổ chức đã quyết định trao Ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 cho người đẹp đến từ Indonesia - Ariska Putri Pertiwi. Cô năm nay 21 tuổi, cao 1,73m, số đo ba vòng là 82-64-92. Ariska Putri Pertiwi cũng là thí sinh đoạt giải phụ Trang phục Dân tộc đẹp nhất của cuộc thi.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 thuộc về người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi. Các giải Á hậu 1 trao cho đại diện Philippines, Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan, Á hậu 3 thuộc về thí sinh Puerto Rico và Á hậu 4 cho đại diện nước chủ nhà Mỹ. Ảnh: MGI

Ariska Putri Pertiwi nhận vương miện từ Hoa hậu đương nhiệm Claire Parker cùng giải thưởng tiền mặt trị giá 30.000 USD.

Các giải Á hậu 1 trao cho đại diện Philippines, Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan, Á hậu 3 thuộc về thí sinh Puerto Rico và Á hậu 4 cho đại diện nước chủ nhà - Mỹ. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao hai giải thưởng phụ cho người đẹp Bahamas – Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất và đại diện Hàn Quốc nhận giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

ADQuảng cáo

Thí sinh Nguyễn Thị Loan - đại diện của Việt Nam lọt vào Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Top 20 của cuộc thi gồm đại diện các nước: Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Cuba, Peru, Việt Nam, Australia, Puerto Rico, Indonesia, Tahiti, Wales, Philippines và Macau.

Nguyễn Thị Loan lọt vào Top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Ảnh: MGI

Đặc biệt, trước khi Ban tổ chức công bố các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, một clip giới thiệu những danh thắng của Việt Nam được trình chiếu. MC cũng công bố Việt Nam sẽ là nơi tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào tháng 10/2017.

Đoạn video dài hơn 2 phút điểm qua nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam như cầu Thê Húc trên hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội); phố cổ Hội An, di sản Mỹ Sơn (Quảng Nam); vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) cùng nhiều hoạt động văn hoá như nhã nhạc cung đình Huế và phở - món ăn nổi tiếng của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Indonesia đăng quang “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO