Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

Nguồn dangcongsan.vn| 23/04/2017 07:47

Tiếp nối thành công của các lễ hội pháo hoa các năm trước, Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế (DIFF) 2017 kéo dài 2 tháng với 5 đêm bắn: 30/4, 20/5, 27/5, 3/6 và 24/6 với sự tham gia của 8 đội dự thi đến từ nhiều quốc gia có truyền thống bắn pháo hoa lâu năm.

ADQuảng cáo

Đây là lần thứ 8 lễ hội pháo hoa được tổ chức tại Đà Nẵng

Đây là lần thứ 8 lễ hội pháo hoa được tổ chức tại Đà Nẵng, quy tụ các đội pháo hoa hàng đầu trên thế giới đến từ các nước: Anh, Australia, Áo, Trung Quốc, Ý, Nhật Bản, Thuỵ Sĩ. Lễ hội sẽ là dịp để người dân Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng giao lưu, trao đổi các nét đẹp văn hóa với bạn bè quốc tế, đặc biệt là các nước có đội pháo hoa đại diện tham gia thi đấu.

ADQuảng cáo

Bên cạnh các màn trình diễn pháo hoa, các đoàn nghệ thuật đến từ 07 quốc gia cũng sẽ đến biểu diễn ở Đà Nẵng tại một số sự kiện phụ trợ như: Lễ hội đường phố, Lễ hội ẩm thực và các chương trình biểu diễn nghệ thuật khác. 

Theo Ban tổ chức, đây là năm đầu tiên lễ hội pháo hoa được xã hội hóa với mục đích xây dựng lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng trở thành một trong những lễ hội văn hóa – nghệ thuật và dịch vụ du lịch, giải trí có đẳng cấp thế giới; trở thành điểm đến thu hút khách trong nước và quốc tế. Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế năm 2017 sẽ được đổi tên là Festival pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, có chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO