Phát hiện thi thể nam giới phân huỷ nặng trong ao nước

Quang Vũ| 19/10/2022 10:11

UBND xã Cư Knia (Cư Jút) thông tin, địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm thân nhân của một thi thể mới phát hiện trên địa bàn nhưng chưa xác định được danh tính.

ADQuảng cáo

Hiện tại, cơ quan chức năng đã lấy được sinh trắc học của thi thể và đang tiến hành các thủ tục xác định danh tính.

Hiện trường phát hiện thi thể nam giới bị phân huỷ. Ảnh: Công an cung cấp

Theo báo cáo từ UBND xã Cư Knia, khoảng 10 giờ ngày 17/10, người dân khi đi làm rẫy qua khu vực thôn 2, xã Cư Knia đã phát hiện 1 thi thể nổi tại ao trong rẫy của người dân. Thi thể là nam giới, khoảng 30-40 tuổi, mặc áo thể thao màu trắng, sau lưng có in số 07 và dòng chữ “VINH FASHION”, cùng quần kaki dài màu nâu.

ADQuảng cáo

Thời điểm phát hiện, thi thể đã biến dạng, trương phình, không xác định, nhận dạng được khuôn mặt. Trên thi thể phát hiện có 1 bật lửa và 1 tờ giấy cũ đã nhàu nát, không đọc được nội dung.

Do khu vực rẫy vắng người, những ngày qua mưa lớn liên tục, ít người qua lại nên đến khi thi thể bốc mùi, người dân mới phát hiện được và báo chính quyền.

UBND xã Cư Knia thông báo ai có người thân mất liên lạc có đặc điểm nhận dạng như trên đến Công an xã để làm thủ tục xác minh nhân thân và phối hợp lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể nam giới phân huỷ nặng trong ao nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO