Thi công cầu Thác xã Nâm N’Jang chậm, gây mất an toàn giao thông

Mạnh Thuần| 08/08/2014 09:35

Theo kế hoạch, cầu Thác nằm trên tỉnh lộ 6, giáp ranh giữa thôn 3 và thôn 4, xã Nâm N’Jang (Đắk Song) được thi công gần 2 năm nay sẽ hoàn thành vào ngày 8/5 vừa qua.

ADQuảng cáo

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, đơn vị thi công vẫn chưa hoàn hành theo kế hoạch. Hiện hàng trăm hộ dân trên địa bàn đi làm rẫy, vào trung tâm xã, học sinh đi học vẫn phải qua lại tấp nập trên chiếc cầu cũ bị ngập nước vì không còn đường nào khác.

Anh Nguyễn Quang Thành ở thôn 3, xã Nâm N’Jang (Đắk Song) cho biết: “Trước đây, có 2 người bị nước cuốn cả người lẫn xe xuống suối, rất may là bà con đã cứu kịp”.

ADQuảng cáo

Vì vậy, nhằm đảm bảo an toàn, vào mùa mưa năm nay, UBND xã Nâm N’Jang đã có giải pháp tạm thời là cho một số hộ dân trên địa bàn dùng xe công nông chở người và xe máy qua lại cầu Thác.

Hiện có 7 chủ xe công nông đang làm dịch vụ chuyên chở và mỗi chuyến chỉ chở tối đa 2 xe máy cùng vài người, với mức phí 20.000 đồng/người/xe.

Các hộ dân tại địa bàn rất mong các cơ quan có thẩm quyền đốc thúc nhà thầu sớm hoàn thành cây cầu để đảm bảo an toàn giao thông trong mùa mưa lũ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi công cầu Thác xã Nâm N’Jang chậm, gây mất an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO