Phản hồi

Báo Đắk Nông| 20/05/2014 09:33

Báo Đắk Nông số 90, ra ngày 6/5 trên trang 7, mục Sự việc - Ý kiến có đăng bài “Người dân Bu N’đóh đang bị lâm tặc đe dọa hành hung vì bảo vệ rừng” của tác giả Nguyễn Hoài Bão.

ADQuảng cáo

Sau khi phát hành, Tòa soạn đã nhận được Công văn số 70/BC – UBND của UBND huyện Đắk R’lấp phản hồi về nội dung trên.

Theo đó, sau khi xem xét một số nội dung bài báo đã đăng, UBND huyện Đắk R’lấp đã xác minh Tiểu khu 1698 xảy ra tình trạng phá rừng không thuộc địa giới hành chính xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp như bài báo đã nêu. Chiếu theo Quyết định số 2024/QĐ –UBND, ngày 2/12/2013 của UBND tỉnh về việc phê duyệt kết quả rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch ba loại rừng, thì Tiểu khu này thuộc địa bàn xã Trường Xuân, huyện Đắk Song. Theo đó, thì việc giao khoán quản lý bảo vệ rừng cho nhân dân Bu N’đóh là không có cơ sở.

ADQuảng cáo

Sau khi nhận được công văn số 70 của UBND huyện Đắk R’lấp, Tòa soạn đã yêu cầu tác giải bài báo giải trình. Tác giả đã thừa nhận có sự nhầm lẫn trong việc xác định ranh giới Tiểu khu 1698 đúng như xác minh của UBND huyện Đắk R’lấp.

Tòa soạn xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và nhanh chóng chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh sự việc của UBND huyện Đắk R’lấp. Tòa soạn xin rút kinh nghiệm về việc thông tin chưa chính xác; Sẽ tiếp tục nắm bắt thông tin chính thức về vụ việc từ cơ quan chức năng để thông tin rộng rãi đến bạn đọc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản hồi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO