Một số đoạn hư hỏng trên tuyến tỉnh lộ 2 đã được khắc phục

Phạm Khánh| 28/07/2016 10:46

Báo Đắk Nông số 145 ra ngày 21/7 có bài phản ánh về tình trạng xuống cấp của 6 tuyến tỉnh lộ trên địa bàn tỉnh, trong đó có tuyến tỉnh lộ 2.

ADQuảng cáo

Sau khi báo nêu, Sở Giao thông-Vận tải đã yêu cầu Công ty TNHH xây dựng Buôn Ma Thuột, đơn vị quản lý tuyến đường này tiến hành khắc phục tạm thời những đoạn hư hỏng. Sau đó, Công ty huy động công nhân, phương tiện, máy móc triển khai san lấp, lu lèn những đoạn bị ngập nước, tạo điều kiện cho người dân đi lại, vận chuyển hàng hóa.

Đoạn trên tuyến tỉnh lộ 2 bị xuống cấp, ngập úng

ADQuảng cáo

Ông Võ Văn Hùm, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải cho biết: “Thời điểm này đang là mùa mưa nên đơn vị thi công không thể khắc phục bằng nhựa nóng, mà san lấp bằng đá cấp phối. Ngoài tuyến đường này, Sở cũng chỉ đạo các đơn vị quản lý khác nhanh chóng san lấp những điểm hư hỏng nặng trên hầu hết các tuyến tỉnh lộ còn lại. Khi mùa mưa kết thúc, các đơn vị mới tiến hành sửa chữa kỹ thuật bằng rải nhựa nóng. Tuy nhiên, hầu hết các đoạn tuyến hiện nay đã xuống cấp rất nghiêm trọng nên đòi hỏi kinh phí rất lớn. Do vậy, về lâu dài, để đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân thì rất cần sự quan tâm của tỉnh”.

Sau khi báo nêu, đoạn ngập úng đã được tiến hành sửa chữa

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một số đoạn hư hỏng trên tuyến tỉnh lộ 2 đã được khắc phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO