Hộp thư tòa soạn

Tòa soạn| 13/09/2016 09:20

Báo Đắk Nông vừa nhận được văn bản kiến nghị của một số hộ dân với nội dung như sau:

ADQuảng cáo

1. Bà Nguyễn Thị Thương và ông Lý Quang Vinh, đều trú tại xã Quảng Tân (Tuy Đức). Nội dung như sau: Năm học 2015-2016, Trường Mầm non Sơn Ca xã Quảng Tân đã thu tiền đóng góp của cha mẹ học sinh và chi tiêu không hợp lý; giáo viên Văn Thị Thủy có hành vi bạo hành đối với học sinh. Sự việc đã được Hội Cha mẹ học sinh của trường phản ánh với UBND huyện Tuy Đức, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết một cách thỏa đáng.

2. Gia đình ông Nguyễn Vũ Hoàng, trú tại thôn 8, xã Nhân Đạo (Đắk R’lấp), cũng vừa gửi văn bản kiến nghị về việc bị ông Nguyễn Văn Đức, công an viên xã Nhân Đạo, chiếm dụng đường đi để trồng tiêu, khiến cho gia đình ông gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại. Sự việc kéo dài gần một năm nay, nhưng vẫn chưa được cơ quan chức năng xử lý, giải quyết.

ADQuảng cáo

3. Bà Bạch Thị Sửu, trú tại thôn Sơn Trung, xã Đắk Gằn (Đắk Mil), cũng gửi văn bản phản ánh với nội dung: Gia đình bà và một số hộ dân khác có rẫy tại khu vực thôn Sơn Trung sử dụng chung một tuyến đường. Thế nhưng, đầu năm 2015, tuyến đường này đã bị ông Bạch Xuân Ái chiếm dụng để sản xuất nông nghiệp, khiến cho gia đình bà và nhiều hộ dân khác không có đường đi. Mặc dù sự việc đã được phản ánh với cơ quan chức năng, nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý, giải quyết.

Tòa soạn Báo Đắk Nông đề nghị chính quyền các địa phương liên quan đến những vụ việc nói trên sớm vào cuộc xử lý, giải quyết và thông báo cụ thể cho người dân được biết.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộp thư tòa soạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO