UBND tỉnh chỉ đạo hoàn tất thủ tục đăng ký tham gia Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC

Bình Minh| 17/10/2017 17:19

Ngày 16/10, UBND tỉnh đã có Công văn số 5744/UBND-KTKH yêu cầu các sở liên quan nhanh chóng hoàn thành các thủ tục đăng ký để Đoàn công tác của tỉnh tham gia Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC 2017 (APEC CEO Summit 2017).

ADQuảng cáo

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch-Đầu tư liên lạc với Ban Tổ chức, hoàn tất các thủ tục đăng ký, cấp thẻ an ninh để đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tham gia hội nghị, hoàn tất trước ngày 20/10.

ADQuảng cáo

Đối với việc tham gia Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam thuộc chuỗi sự kiện trong Tuần lễ Cấp cao APEC, UBND tỉnh giao Sở Ngoại vụ hoàn tất các thủ tục, thành lập Đoàn và liên lạc với Ban Tổ chức đăng ký tham dự hội nghị, hoàn tất trước ngày 20/10.

Được biết, Hội nghị APEC CEO Summit sẽ diễn ra từ ngày 8-10/11/2017. Đây là hội nghị thường niên lớn nhất và quan trọng bậc nhất của cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hội nghị sẽ vinh dự được Chủ tịch nước Trần Đại Quang tới phát biểu khai mạc, nhiều lãnh đạo các nền kinh tế APEC, tổ chức quốc tế sẽ tham luận và đối thoại với hơn 1.000 lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu trong khu vực.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UBND tỉnh chỉ đạo hoàn tất thủ tục đăng ký tham gia Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp APEC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO