Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông và Đại học Sakatchewan (Canada) ký kết Chương trình hợp tác đào tạo

Thanh Nga| 12/10/2019 13:31

Lễ ký kết giữa hai bên được tổ chức vào sáng 12/10, tại thị xã Gia Nghĩa, với sự chứng kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh.

TS Larry Rosie khen ngợi Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông có sự đúng hướng về đào tạo nghề

Đại diện lãnh đạo hai trường đã thông tin khái quát về chương trình hợp tác đào tạo và định hướng trong thời gian tới. Theo đó, Đại học Sakatchewan tuyển sinh quốc tế và Việt Nam là một trong những quốc gia có lượng sinh viên theo học khá đông. Ưu thế của trường là sinh viên chủ yếu học bằng thực hành và tốt nghiệp được các công ty nhanh chóng tuyển dụng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh mong muốn Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông sớm tiếp cận được các mô hình đào tạo tiên tiến của Đại học Sakatchewan

TS Larry Rosie, Hiệu trưởng Đại học Sakatchewan cho rằng, việc Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông đào tạo nghề cho học viên, sinh viên gắn với thị trường việc làm là đúng hướng, phù hợp với xu thế chung.

Hai bên ký kết Chương trình hợp tác đào tạo

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh khẳng định, tỉnh Đắk Nông có nhu cầu lớn về đào tạo nâng cao trình độ nguồn nhân lực, nhất là thợ lành nghề. Vì vậy, tỉnh mong muốn Đại học Sakatchewan quan tâm, giúp Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông sớm tiếp cận được các mô hình đào tạo tiên tiến và sự hợp tác, gắn kết giữa hai bên ngày càng phát triển.

Giới thiệu về quy hoạch tổng thể Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông và Đại học Sakatchewan (Canada) ký kết Chương trình hợp tác đào tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO