Tổng kết công tác thi đua năm 2014 Cụm thi đua Ban Tổ chức Tỉnh ủy 5 tỉnh Tây Nguyên

Hoàng Hoài| 19/12/2014 14:16

Ngày 19/12, tại thị xã Gia Nghĩa, đã điễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2014 Cụm thi đua Ban Tổ chức Tỉnh ủy 5 tỉnh Tây Nguyên do Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông đăng cai tổ chức.

Các đồng chí Trần Phương, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông; Nguyễn Ngọc Dũng, Vụ phó Vụ địa phương 2, Ban Tổ chức Trung ương và lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy 5 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng đã tham dự.

Theo đánh giá, trong năm 2014, bám sát các chương trình, chỉ tiêu về công tác xây dựng Đảng, Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên đã thực hiện có hiệu quả 8 công tác trọng tâm và 3 nhiệm vụ thường xuyên.

Trong đó, việc tham mưu cho cấp ủy, địa phương về chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020, chỉ đạo cơ sở khắc phục những khuyết điểm sau khi kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; sơ kết, tổng kết việc thực hiện các nghị quyết, quy định của Trung ương… triển khai thực hiện đúng quy định, đảm bảo chất lượng.

Công tác xây dựng tổ chức đảng và đảng viên đã được quan tâm, từng bước nâng cao được vai trò lãnh đạo của các tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Toàn cụm đã tham mưu cho lãnh đạo đề bạt, điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý cho 284 trường hợp, luân chuyển 36 trường hợp, kiện toàn cấp huyện, thị 210 trường hợp.

Cũng trong năm, toàn cụm đã kết nạp được 9876 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên toàn cụm lên 187.249 đảng viên. Công tác phát thẻ đảng viên, tặng huy hiệu Đảng cũng được thực hiện một cách kịp thời và đúng quy định, với 3724 đảng viên được trao tặng…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Dũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh Tây Nguyên trong thực hiện nhiệm vụ, các phong trào thi đua năm 2014. Phát huy các kết quả đạt được, Ban Tổ chức các tỉnh cần tiếp tục cố gắng, khắc phục và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới, nhất là tham mưu tốt việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Hội nghị đã suy tôn Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Nông là đơn vị dẫn đầu Cụm thi đua 5 tỉnh Tây Nguyên; đồng thời bầu các tập thể, cá nhân xuất sắc đề nghị Ban Tổ chức Trung ương tặng Bằng khen, Cờ thi đua…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết công tác thi đua năm 2014 Cụm thi đua Ban Tổ chức Tỉnh ủy 5 tỉnh Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO