Tỉnh Đắk Nông có 19 sinh viên được nhận học bổng "Tiếp sức đến trường"

Tuấn Hải - Lê Phước| 24/09/2018 14:09

Tối 22/9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 5 tỉnh Tây Nguyên và Đài PT-TH Đắk Lắk tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 127 tân sinh viên vượt khó, học giỏi các tỉnh Tây Nguyên.

Phó Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Đỗ Văn Dũng phát biểu tại chương trình

Theo đó, có 4 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng trị giá 15 triệu đồng/suất. 123 tân sinh viên nghèo vượt khó được nhận học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất. Kinh phí dành cho các suất học bổng được trích từ nguồn tài trợ của Giải Golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” (do Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, VTV9 - Đài TH Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ và Công ty Golf Long Thành tổ chức).

Trong dịp này, Ban Tổ chức đã trao 127 suất học bổng cho các tân sinh viên nghèo vượt khó tại 5 tỉnh Tây Nguyên

Các sinh viên nhận học bổng tại chương trình là những tấm gương về nghị lực vượt khó để vươn lên học tập và có lòng hiếu thảo đối với cha mẹ. Trong chương trình lần này, tỉnh Đắk Nông có 19 sinh viên đã được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”. Phần lớn các sinh viên của tỉnh Đắk Nông được nhận học bổng lần này đều ở huyện Krông Nô.

Bí thư Tỉnh đoàn Đắk Nông H’Vi Êban trao học bổng cho sinh viên của tỉnh Đắk Nông

Các sinh viên và phụ huynh giao lưu, chia sẻ tại chương trình

Bs Nguyễn Thị Nguyên (ở huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, hiện đang công tác tại BVĐK tỉnh Đắk Nông), người nhận học bổng “Tiếp sức đến trường” 7 năm trước của Báo Tuổi trẻ chia sẻ tại chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh Đắk Nông có 19 sinh viên được nhận học bổng "Tiếp sức đến trường"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO