Thống nhất kịch bản lễ khai mạc và bế mạc chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018

Lê Dung| 14/06/2018 10:25

Ngày 14/6, UBND tỉnh tổ chức họp để nghe Công ty TNHH Đông Nam Media (đơn vị tổ chức sự kiện) thuyết trình kịch bản lễ khai mạc, bế mạc chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018.

ADQuảng cáo

Video clip:

Các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, Trương Thanh Tùng, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, doanh nghiệp tham dự.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Theo đó, dự kiến chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 18 đến 23/7 tại thị xã Gia Nghĩa. Lễ khai mạc diễn ra từ 20h đến 21h30’ và được phát sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đắk Nông.

Đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

ADQuảng cáo

Chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc bao gồm 3 chương: Thuở hồng hoang và Đắk Nông theo Đảng, Bác Hồ kháng chiến; Nguồn cội và Đắk Nông hội nhập và phát triển. Lễ bế mạc sẽ được tổ chức từ 19h đến 21h30’, ngày 22/7/2018 tại Hồ Gia Nghĩa và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đắk Nông. Chương trình bế mạc gồm 2 chương: Màu xanh Đắk Nông  và Đắk Nông gọi mời… Lễ khai mạc, bế mạc đều được tổ chức tại Đảo nổi hồ Gia Nghĩa.

Đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông thông tin về quá trình khảo sát các vườn bơ trên địa bàn tỉnh

Tại cuộc họp, các đại biểu tập trung thảo luận một số nội dung liên quan như: Tên chương trình nghệ thuật gắn với nội dung; công tác phối hợp cung cấp thông tin, hình ảnh; thời gian và thời lượng chương trình…

Đại diện Công ty TNHH Đông Nam Media trao đổi các thông tin xung quanh kịch bản chương trình

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các huyện, thị xã tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng nắm thông tin về vườn bơ, cung cấp sản phẩm bơ theo đúng kế hoạch. Công ty Điện lực Đắk Nông cần rà soát lại tất cả hệ thống điện tại Hồ Gia Nghĩa để có phương án cấp điện cụ thể. Sở Thông tin và Truyền thông chủ động xây dựng các kế hoạch để tham mưu cho tỉnh trong công tác tuyên truyền. Công ty TNHH Đông Nam Media sớm làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi chi tiết về các nội dung trong chương trình, trên cơ sở đảm bảo tính quy mô theo hướng gọn và ý nghĩa; đồng thời, chỉnh sửa để hoàn thiện lại các kịch bản chi tiết. Các đơn vị liên quan cũng cần làm việc với các nhà hàng, quán cà phê để có chương trình hỗ trợ giá các thức uống từ bơ trong các ngày diễn ra sự kiện…

Phối cảnh sân khẩu tổng thể diễn ra chương trình "Đắk Nông- Mùa bơ chín" năm 2018

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thống nhất kịch bản lễ khai mạc và bế mạc chương trình “Đắk Nông- Mùa bơ chín” năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO