Liên hoan tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên lần thứ 6 năm 2017

Mỹ Hằng| 19/05/2017 07:46

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017) và hướng đến kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), ngày 18/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Liên hoan tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên lần thứ 6 năm 2017 do Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông đăng cai tổ chức.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chào mừng liên hoan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnhphát biểu chào mừng liên hoan

Với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu và nghề báo cao quý, 22 tiết mục văn nghệ ở các thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca do các nhà báo đến từ Hội nhà báo các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Đắk Nông thể hiện đã mang đến cho liên hoan những ấn tượng đẹp. Qua đó khẳng định những người làm báo không những làm tốt công tác chuyên môn mà còn có tinh thần, khả năng văn nghệ, yêu nghề, yêu đời.

Nhà báo Nguyễn Hồng Hải, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Đắk Nông-Tổng Biên tập Báo Đắk Nông đọc diễn văn khai mạc liên hoan

Ban tổ chức đã chọn 11 tiết mục hay nhất công diễn tại lễ bế mạc liên hoan và trao 15 giải theo từng thể loại đơn ca, song ca và tốp ca. Trong đó, giải A đơn ca thuộc về tiết mục “Mùa xuân trên quê hương” của Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông; giải A song ca thuộc về tiết mục “Tiếng đàn Đinh Goong” của Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum; giải A tốp ca thuộc về tiết mục “Nghề báo chúng tôi” của Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông.

Tiết mục tốp ca "Nghề báo chúng tôi" của Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông

Liên hoan tiếng hát người làm báo được tổ chức luân phiên mỗi năm một lần giữa Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên. Đây là dịp để các nhà báo giao lưu, tăng cường mối đoàn kết.

Tiết mục "Ca ngợi Tổ quốc" của HNB tỉnh Đắk Nông

Liên hoan tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên lần thứ 7 năm 2018 sẽ do Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai đăng cai tổ chức.

Đơn ca "Tháng 5 nhớ Bác" của HNB tỉnh Đắk Lắk

Tiết mục "Lính đảo đợi mưa" của HNB tỉnh Lâm Đồng

Tiết mục "Kon Tum quê hương tôi" của HNB tỉnh Kon Tum

Tiết mục "Tình ca Tây Nguyên" của HNB tỉnh Gia Lai

Trao giải A cho các tiết mục đạt giải tại liên hoan

Trao giải B cho các tiết mục đạt giải

Trao giải C cho các tiết mục đạt giải

Trao giải khuyến khích cho các tiết mục đạt giải

Trao cờ luân lưu đăng cai tổ chức Liên hoan tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên lần thứ 7 cho Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan tiếng hát người làm báo khu vực Tây Nguyên lần thứ 6 năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO