Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ Top 5, Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020

PV| 01/12/2020 20:23

Ngày 30/11, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức chuỗi các hoạt động văn hóa, quảng bá, kêu gọi đầu tư du lịch năm 2020, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi gặp mặt với Top 5, Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 và đại diện Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám – đơn vị tổ chức sự kiện.

Lãnh đạo tỉnh Đắk Nông tặng hoa, chúc mừng Top 5, Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 và đại diện Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám

Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Trung chúc mừng Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám đã tổ chức thành công Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 và phối hợp với tỉnh Đắk Nông thực hiện thành công Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ 2 năm 2020; Lễ đón nhận danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông.

Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 với chủ đề “Thanh âm trái đất”, đã có định hướng về sự cần thiết trân trọng và tôn vinh những di sản của nhân loại, gìn giữ màu xanh tươi đẹp của thiên nhiên. Việc tổ chức Cuộc thi tại Đắk Nông đã góp phần quảng bá, lan tỏa những giá trị văn hóa, du lịch của Đắk Nông; có ý nghĩa quan trọng trong việc kêu gọi đầu tư, tạo "cú hích" để Đắk Nông phát triển.

Đồng chí Nguyễn Đình Trung cũng chúc mừng các thí sinh đạt những ngôi vị cao nhất của Cuộc thi, mong muốn các em sẽ làm tốt vai trò những đại sứ du lịch của đất nước, góp phần quảng bá văn hóa, cảnh sắc Việt Nam nói chung, Đắk Nông nói riêng đến với bạn bè trong nước và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ Top 5, Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO