Hội thảo marketing thu hút đầu tư và phát triển du lịch

Lê Dung| 03/12/2019 15:46

Ngày 3/12, tại thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông), Trường Đại học Tài chính- Marketing (Bộ Tài chính) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông tổ chức Hội thảo khoa học lần thứ 2 với chủ đề “Giải pháp Marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư và phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông, giai đoạn 2020-2025”.

Video clip:

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia kinh tế Trường Đại học Tài chính- Marketing và đại diện các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Các chuyên gia, đại biểu tham gia tại hội thảo

Đề dẫn tại Hội thảo cho thấy, Đắk Nông có rất nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển, nhất là về bô xít, du lịch, thổ nhưỡng, khí hậu... Tuy nhiên, kết quả phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong thời gian qua chưa tương xứng với tiềm năng. Nhiều chỉ số tăng trưởng và phát triển của tỉnh còn thấp so với các tỉnh ở khu vực Tây Nguyên.

Việc xác định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế từ góc độ vận dụng marketing địa phương được xem là một trong những nguyên nhân quan trọng để tỉnh có thể khai thác lợi thế, tạo chuyển biến mang tính đột phá...

Do đó, Hội thảo đã tập trung phân tích đánh giá tiềm năng, lợi thế phát triển kinh tế và các giá trị cốt lõi của địa phương. Các chuyên gia kinh tế cũng đã phân tích làm rõ ý tưởng lựa chọn ngành làm kinh tế mũi nhọn của Đắk Nông để định hình hình ảnh thương hiệu gắn với chiến lược marketing.

Ngoài ra, nhiều cơ sở khoa học, tính khả thi, tính độc đáo của các giải pháp cũng đã được Hội thảo đi sâu phân tích, nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư và phát triển du lịch của tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo marketing thu hút đầu tư và phát triển du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO