Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020

Mạnh Hùng| 09/01/2020 07:49

Ngày 8/1, tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã tổng kết công tác thi đua năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020, do Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng làm Cụm trưởng tổ chức.

ADQuảng cáo

Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên gồm: Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông. Theo báo cáo, năm 2019, mặc dù còn gặp không ít khó khăn về cơ sở vật chất, con người, có những thay đổi nhất định về nhân sự, nhưng các Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, đạt được nhiều kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực. Cùng với tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp cho cán bộ, hội viên, nhà báo, các Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã có nhiều linh hoạt, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động, tao ra môi trường để tập hợp, động viên lực lượng báo chí, góp phần cùng đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị.

Lãnh đạo các Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên ký kết giao ước thi đua năm 2020

Song song với việc phát triển hội viên, xây dựng, củng cố tổ chức hội, các Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên còn thường xuyên tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ làm báo để sáng tạo các tác phẩm báo chí có chất lượng cao. Cụm còn chú trọng, phát huy và cổ vũ các phong trào thi đua, khen thưởng kịp thời, tạo khí thế mạnh mẽ trong các hoạt động chuyên môn; tích cực phát động, vận động hội viên, nhà báo, phóng viên tham gia các cuộc thi báo chí do Trung ương và địa phương tổ chức. Hoạt động hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao, ngày càng đi vào thực chất, chất lượng hơn. Hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao và công tác an sinh xã hội cũng được thường xuyên tổ chức.

ADQuảng cáo

Phát huy những kết quả đạt được, Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên đã cùng nhau thảo luận, đề ra mục tiêu phấn đấu thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2020. Cùng với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện luật Báo chí và 10 điều Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam, các Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí quản lý, động viên hội viên, đội ngũ những người làm báo tuân thủ Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam. Đặc biệt, các Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên xúc tiến, chuẩn bị các bước cần thiết để tiến hành tổ chức Đại hội Hội Nhà báo cấp tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

Bàn giao cờ luân lưu cho Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum làm Cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên năm 2020

Tại buổi tổng kết, Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên cũng  suy tôn và đề nghị Hội Nhà báo Việt Nam tặng Bằng khen cho Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum; bình chọn Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum làm Cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên năm 2020.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO