Hội nghị trực tuyến triển khai công tác tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND

Mỹ Hằng| 04/02/2016 17:42

Ngày 4/2, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai công tác tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hòa, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Đắk Nông, đồng chí H’Lan Niê, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng cán bộ Hội LHPN các địa phương đã tham dự.

Hội nghị đã triển khai các văn bản chị đạo của Trung ương về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

Bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp để nhân dân thực hiện quyền làm chủ của mình thông qua việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu, có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho nhân dân tại Quốc hội và HĐND các cấp. Do đó, các cấp Hội LHPN ở các tỉnh, thành trong cả nước cần tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tới toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử; các quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; Luật Tổ chức Chính quyền địa phương… . Từ đó, giúp người dân hiểu và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc công tác bầu cử trong thời gian tới...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị trực tuyến triển khai công tác tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO