Hội nghị kết nối cung cầu bơ và các sản phẩm nông nghiệp

Lê Phước| 20/07/2018 16:18

Chiều 20/7, tại thị xã Gia Nghĩa, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với Công ty TNHH Phát triển nông nghiệp Cuộc sống xanh, thuộc Tập đoàn CP T&T (gọi tắt là Công ty TVita) tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm bơ và các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông”.

Video clip:

Đông đảo đại biểu, doanh nghiệp, hộ nông dân trong tỉnh tham dự “Hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm bơ và các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông”

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp và hộ gia đình sản xuất nông nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Đông đảo đại biểu, doanh nghiệp, hộ nông dân trong tỉnh tham dự “Hội nghị kết nối cung cầu sản phẩm bơ và các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông”

Mở đầu hội nghị, đại diện Công ty TVita đã giới thiệu về thực trạng xuất khẩu trái cây và mô hình liên kết giữa công ty với các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn cả nước. TVita cũng trình bày những yêu cầu kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng khi người dân tham gia liên kết sản xuất bơ và các loại nông sản khác. TVita đã xây dựng lộ trình (từ sản xuất đến thu hoạch, kỹ thuật trồng và chăm sóc) và mong muốn được UBND tỉnh Đắk Nông, các sở, ban, ngành, doanh nghiệp và hộ dân trên địa bàn tỉnh tạo điều kiện thuận lợi để quan hệ hợp tác sớm được triển khai.

Đại diện Công ty TVita trao đổi về vấn đề hợp tác, kết nối cung cầu giữa công ty và người dân

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng Công ty TVita thảo luận về quy trình, cách thức hợp tác, liên kết tiêu thụ sản phẩm giữa các bên. Nhiều vấn đề khúc mắc đã được TVita trực tiếp giải đáp, chia sẻ tại hội nghị.

Nông dân trong tỉnh trao đổi về những vấn đề liên quan đến quá trình, thủ tục thực hiện hợp tác

Phó Tổng Giám đốc Công ty TVita Phan Mạnh Hòa giải đáp những thắc mắc của các đại biểu

Cũng tại hội nghị, đại diện Sở Nông nghiệp - PTNT, Trung tâm Xúc tiến đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư) Đắk Nông đã ký kết với TVita các biên bản ghi nhớ hợp tác.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp - PTNT Đắk Nông ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Tvita

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư) và Công ty TVita ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Phát biểu kết thúc hội nghị, đồng chí Trần Xuân Hải đánh giá cao sự quan tâm của TVita trong việc chọn địa phương là điểm đến hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Trần Xuân Hải cam kết sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính và các chính sách ưu đãi về đầu tư. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng mong muốn việc hợp tác giữa doanh nghiệp và người dân trong tỉnh được triển khai sớm, bền chặt và đạt được nhiều thành công.

Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu kết luận hội nghị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị kết nối cung cầu bơ và các sản phẩm nông nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO