Góp ý cho Đề án xây dựng Chương trình nghiên cứu phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông

Thanh Nga| 26/05/2016 17:52

Ngày 26/5, tại thị xã Gia Nghĩa, UBND tỉnh và Trường Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp bàn, góp ý cho Đề án xây dựng Chương trình nghiên cứu phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2016 -2025. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Lãnh đạo Sở VHTT-DL báo cáo về tình hình phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh

Đề án do Trường Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh xây dựng bước đầu, với những đề mục như: Xây dựng chiến lược phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2016-2025; Nghiên cứu bổ sung và điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển du lịch của tỉnh; Xây dựng các đề án về phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng, tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến phát triển du lịch...

Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ban, ngành, các địa phương của tỉnh và các chuyên gia, nhà nghiên cứu du lịch đến từ TP. Hồ Chí Minh đã đóng góp nhiều ý kiến liên quan nhằm giúp đề án được hoàn thiện hơn.

Đại diện Trường Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh nêu mục tiêu của Đề án phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông

Được biết, sau khi hoàn chỉnh, đề án sẽ cung cấp cơ sở khoa học và các bằng chứng thực tiễn để tỉnh Đắk Nông xây dựng chiến lược phát triển du lịch của địa phương trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góp ý cho Đề án xây dựng Chương trình nghiên cứu phát triển du lịch tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO