Giao lưu điển hình tiên tiến Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung

Hoàng Hoài| 26/07/2019 09:14

Tối 25/7, tại thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã diễn ra Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung do UBND tỉnh Đắk Nông đăng cai tổ chức.

Các đồng chí: Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông; Phạm Huy Giang, Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng-Thành viên Hội đồng Thi đua Khen thưởng Trung ương; lãnh đạo các tỉnh trong Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung: Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên đã tham dự.

Các đồng chí lãnh đạo, đại biểu tham dự Chương trinh giao lưu

Tại buổi giao lưu, đan xen chương trình văn nghệ ca ngợi đất nước, quê hương, con người, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đến từ các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung đã trao đổi, chia sẻ về những cách làm hay, kinh nghiệm quý trong các phong trào thi đua yêu nước như lao động sản xuất, an sinh xã hội, bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhân đạo từ thiện…

Giao lưu với các tập thể điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước

Điểm chung mà các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến chia sẻ đó là ngọn lửa đam mê, tinh thần sáng tạo trong học tập, lao động, sản xuất và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Họ chính là những nhân tố điển hình góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, mỗi địa phương.

Giao lưu với các cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi (Cụm trưởng Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung 2019) đã tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho các tập thể điển hình xuất sắc

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho các cá nhân điển hình xuất sắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu điển hình tiên tiến Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO